Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

XẾP THỨ

Ngày nhỏ nhỏ , sáng lê la xách cặp tới trường , trưa lếch thếch xách cặp về nhà . Ngày nối ngày . Cứ thế 1 chu trình . Ai cũng ít nhiều trải qua thời kỳ khổ ải chiến tích ấy .
Và rồi đến cuối kỳ . Và sổ liên lạc . Và sẽ nhớ như in dòng chữ : "Xếp thứ : .../..."
Một thứ hạng đầu trên tổng số n đứa bạn . Một thứ hạng càng minimum càng cười ha hả ...
Ngày nhỏ , ngày đi học , ngày có sổ liên lạc thì là thế !
Bây giờ lộc ngộc lớn . Sẽ có sự cải chính về xếp thứ .
Sẽ thật quá người máy nếu xếp yêu thương theo 1 thứ hạng . Nhưng nếu nghịch ngợm chút chút xếp thứ thì cũng có cái để cãi nhem nhẻm + lý sự .
1. Anh X
2. Anh Y
3. Anh Z
4. ...
...
...
Xếp đội sổ ! Chẳng tệ chút nào . Vì ... hummm
- Nếu là danh sách , là xếp thứ thì ... thứ 1 tức khắc sẽ có thứ 2 , thứ 2 sẽ có thứ 3 , ... Cứ qua , cứ qua . Trôi và trôi .
Nhưng nếu đã ấn định đội sổ . Là xếp thứ cuối cùng , là sẽ không còn vị trí nào sau đội sổ nữa . Có sự ngừng . Có sự dừng lại trong yên bình . Ai nói rằng xấu ??
Ghét màu hồng . Không tô nó cho ai và cũng không thích ai tô cho mình thứ màu ấy . Hảo ngọt nhưng lại làm bạn với SG ghét đồ ngọt . Nhưng vẫn muốn nói , có thể bị cho là nói suông , nói viển vông nhưng ... không nhìn quá xa , cũng không nhìn ngút tầm mắt , nhìn hiện tại và tương lai gần thôi , xếp ở đội sổ cũng là cả sự chân thành và yêu thương mà nghếch muốn ấn định
Cũng không thể lý giải . Khi đặt ở list Bạn thì lẫn trong vô chừng . Tức khí nghĩ ra S(...) lại lọt thỏm cuối cùng . Tức khí vì mất thời gian nên rename . Ngờ đâu chỉ thích để ở TT(...) HEHEHE vẫn ở cuối bảng . Lúc nào cũng như cô độc . Là cô độc trong cả hỗn mang nhưng được riêng dành ở 1 góc .
Ngố !
Vị trí thứ nhất thì mãi là thứ 1 . Không thể đổi khác . Chuyện đã là vậy . 1 S(...) trong mobile thì mãi vẫn là S(...) .
Lăn tăn nhìn về phía sau ??
Vu vơ nhìn về phía xa ??
Để làm gì ?? Có thực sự cần đến 2 miền ấy lúc này không ??
Sao không mỉm cười dù chỉ nhẹ nhàng thôi ở thì hiện tại ??!
Ngố toàn tập !!
TB : Lại ít ngày xa xa .
Đang chạy list Blackmore's Night + đọc song song Mặt dày Tâm đen & Hậu Hắc học ( lần bao nhiêu không nhớ nữa ... hix ) + đọc mấy thứ linh tinh cấm kỵ ( giật mình thon thót vì sợ BaVi hehehe )
Thay màu tóc rồi ! Siêu nhân vàng tóc vàng hoe đã biến hình thành siêu nhân vàng màu tóc đỏ tím
Mắt mờ tịt ... Đi khò