Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

Nhảm for 03 December 2008

+/ Buồn nôn về nhà từ tối thứ 5 tuần rồi . Nhưng chưa có thời gian đọc . Mà tự nhiên lại cứ ngóng Den dar Emil ( Astrid Lindgren ) . Nhân tiện , có ai nhớ film này chiếu cách đây khoảng 10 năm trên VTV1 không nhỉ ? Muốn xem lại thì kiếm ở đâu bây giờ hả các bác ?
Semina ôi là Semina !
+/ 29.11.07 & 29.11.08 . Đúng 1 năm mình xa Viện Bạch Mai . humm
Hôm rồi đi hiến máu có gặp đồng nghiệp cũ . Ngay tối ấy cũng có mấy đồng nghiệp buôn dưa
+/ Đêm Chủ nhật , rạng sáng ngày thứ 2 , bạn Ngh bắn virus "7love" sang nhà tớ . Tức thì , mình có một ngày đầu tuần sh!t không thể tả .
Kết quả , mình cũng bị thân yêu đá VIU một cái không thương tiếc .
Mình không có gì phải tiếc hay ân hận , nhưng thân yêu thì có . Vậy là không ổn rồi !
Hôm trước có người hỏi bâng quơ thế này :"Ví cuộc sống như tách cafe đắng . Ừ , cafe đắng thì cho thêm đường . Vậy cuộc sống thì có gì để ngọt ?"
Cuộc sống , nên có một người chờ đợi bạn ở nhà mỗi khi bạn đi xa .
Vậy đi ! Cảm ơn & Goodluck !
Ta ví tình ta / Như trò nghịch dại . Chuyện là không thể ...
+/ Hờ hờ , hôm qua chia sẻ với bạn LD , bạn ấy còn mời mình vào hội độc thân yêu thích tự do mới ghét chứ . Hix .
+/ Cụ Gìa đang kêu la . Vì tóc bạc nhiều , đâm ra thấy mình già .
Hahahah , đúng là AT Ngố mà . Nhưng Ngố mới đáng yêu . Em sẽ giúp ! Hì !
+/ Người yêu nhau đến mùa lạnh lại thấy càng cần có nhau . Kẻ hết yêu nhau hay xa cách , thì mùa này như càng mất mát hơn . Nhưng việc gì cũng có tính hai mặt cả . Lâu rồi mới có thể nghe nhạc một cách thảnh thơi .
+/ Hết Lost season 5 ( nhớ không nhầm là vậy ) . Trên truyền hình đang chiếu Desperate Housewives season 3 . Hôm qua cười ngất chỉ bởi câu trả lời của nàng Susan Mayer
Chàng : Em đi đâu thế ?
Nàng : Em đi ngủ . Một mình . Điều mà em chưa bao giờ làm được suốt những năm qua
+/ Sáng nay học Tin . Hình như thầy giáo giận . Mặt hắn hầm hầm thấy sợ . Có điều , hôm nay rất vui vì câu hỏi 2.5đ :"Hãy kể về sự kiện hay một ngày mà bạn cho rằng có ý nghĩa nhất với bạn cho đến hiện tại" .
Đề tin học đấy nhé ! Trong khi đánh vật với những câu hỏi kiểu :"Có mấy loại hệ điều hành" etc chỉ để lấy 0.5đ
Buồn một nỗi , định viết về 1 việc nhưng nhớ ra là đã dừng lại nên để trống . Thầy nói , nếu em để trống , tôi không cho em điểm câu hỏi đó .
+/ AThắng mang về nhà 3 cái mặt dây cho 3 chị em với mác Design by Bố . Đang ngán đến tận cổ !
+/ Muốn đi đâu đó . Để thở dài !
Đang chạy Emi Fujita .