Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

NHẢM FOR TẾT

+/ Chủ đề chính của xuân này là CƯỚI
1. Trưởng nam của chi : CƯỚI
2. Gia đình siêu nhân có khả năng : CƯỚi
3. AThắng :"Lấy đứa nào cũng được . Không có nhà cửa để dọn về thì càng tốt . Không nhà không cửa để còn về ở với ông bà già này" . Ý cụ là , có lấy chồng thì cũng không về nhà chồng mà phải ở với bố mẹ đẻ .
Năm ngoái mẹ đi xem bói , thầy bói phán cô này nhiều anh thích lắm nhưng con mình cứ lảng người ta ra nên :"Phải làm cái lễ để cắt tiền duyên" . Hãy đợi đấy
Năm nay , bố không nói gì nhiều nhưng bố có nói với Nội là đi xem , xem có vấn đề gì không mà không thấy nó yêu đương gì .
TÓM LẠI , thì năm nay sẽ có 2 cái HỶ . Hô hô hô
+/ Mình thấy nhiều người phụ nữ nói rằng , hạnh phúc và niềm vui là được chuẩn bị mâm cơm ngày Tết .
Hummm , 29 tất niên với thợ . 30 tất niên gia đình , mâm cơm thắp hương . Mùng 1 mệt oải với quê Nội . Mùng 2 tân niên với đông đủ con cháu . Ngày mai , ngày 3 lại cơm hóa vàng . Cứ đứng bếp thế này , ngày nào cũng ú ụ nhiều món thế này . Tớ không thấy vui . Chỉ thấy mệt . Tớ sợ Tết .
+/ Thế là lại thêm 1 cái Tết mình thua bạc .
+/ Thân yêu đi xa mãi không về .
+/ Thèm ngủ . Nhiều việc nên giờ mới ngồi type điều này .
Chúc các cưng năm mới sức khỏe và bình an :*