Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

NHÀN ĐÀM TÍNH DỤC & LINH TINH

1 . Hôm lâu lâu ở vào thế home alone . Và vì home alone nên mới lọ mọ kiếm trác thứ gì giải khuây . Lạc vào 1 web và xem "9 songs" ( Micheal Winterbottom ) . 1 tình yêu giản đơn , tự nhiên và đầy ham muốn cuồng nộ của tuổi trẻ . Gây nhiều tranh cãi cũng đúng . Nhưng nếu đơn thuần chỉ xem "9 songs" là 1 film thuộc về bộ môn Tình dục học thì hữu ích . Không biết nên để ở 17+ hay 20+ ?? Soundtrack ổn . Rockfans có thể sẽ rất thích 9 songs .
PS : Không nhớ ở bài hát thứ mấy nhưng vẫn thích nhạc Elbow như thường . Đặc biệt khi được lồng trong không gian yêu thương trần trụi xác thịt
Không nên ngơ ngác như chú nai bơ vơ giữa rừng . Có những thứ phải học , tham khảo , có kiến thức ... phù hợp với từng thời điểm . Chuyện gì cũng vậy , ngay cả make love !
Thỉnh thoảng ngồi cả mấy tiếng dán mắt vào đọc 1 cuốn kiến thức tình dục . Rồi như hôm trước , tự nhiên có chuyện nhắc tới màng trinh và lại lùng sục search .
Xã hội phát triển . Trung tâm tư vấn mọc ra như nấm sau mưa . Và phần lớn khách hàng gặp rắc rối đều liên quan tới đời sống tình dục . Thế nên không có gì phải ngại nếu trang bị trước cho bản thân chút ít vốn liếng về tình dục .
2 . Sáng nay có đọc lướt mấy bài điểm sách . Thấy có 1 cuốn văn học Nhật , "Bedtime Eyes" ( Đôi mắt ấy vẫn ở trên giường _ Yamada Amy ) . Sẽ là cú shock Norwegian Wood ( Rừng Nauy ) nếu xuất hiện cùng thời điểm . May thay !
Chưa qua nhà sách . Chưa cầm trên tay . Cũng chưa bình loạn gì hết .
Nhưng có 1 vài liên tưởng .
- Nếu đọc thứ văn học nhiều tính dục , chiêm nghiệm những điều được chồi mầm từ sex ... có gì tuyệt bằng 1 thứ Jazz ngẫu hứng hay sự liên tưởng đến cuồng nộ , dữ dội với điệu múa Khát của Manon ( Louise _ Didier Decoin )
- Đọc ở bài điểm sách có biết đến Spoon . 1 chàng Mỹ da đen điên cuồng ân ái với hàng tá phụ nữ nhưng lại chưa hể biết HÔN .
Có ý nghĩ tới 1 người yêu thương . Chỉ biết mỗi 1 việc khi make love . Xong là xong . Những tì vết khó xóa trong bản thể .
Và vì Spoon được gọi là Spoon ngố nên việc ta thường gọi bạn là (...) "ngố" thì cũng không nên lấy làm lạ . SG hay nai rừng ngơ ngác ??
Cuốn này có nhắc đến 1 thuật ngữ hay hay Yellow Cab : Thuật ngữ chỉ những phụ nữ Nhật Bản nói riêng, phụ nữ châu Á nói chung thích tìm kiếm và quan hệ tình dục với đàn ông ngoại quốc, đặc biệt là đàn ông Châu Phi. Thuật ngữ này là sự ghép nối của hai từ: Yellow (ám chỉ người châu Á) và Yellow Taxicab (ám chỉ ý nghĩa có thể lên đường bất cứ lúc nào của loại phương tiện giao thông công cộng này). Hiện tượng Yellow Cab phát triển mạnh mẽ tại Nhật bản vào những năm 1980.
PS : Điểm sách có cuốn "10 bí quyết hình ảnh" ( Tg : Lê Minh ) . Cậu Dũng của "ĐD" cũng tham gia chia sẻ kinh nghiệm . Gặp hắn thì chắc sẽ khoe được !
3 . Film : The Dreamers ( Bernardo Bertolucci ) cũng nồng nàn tuổi trẻ lắm ! Những thước film đẹp đến thẫn thờ , ngay cả những đoạn tràn trề nhục cảm .
Chưa xem được bản TV . Ngoại ngữ của cá nhân thì ù ù cạc cạc nên xem chưa được sâu . Bạn nào lọ mọ chắc sẽ tìm được 1 bài review hay hay .
PS : Eva Green thủ vai Isabella tựa trinh nữ , dù " like a virgin" thì rõ là sai . Nhưng nét mặt , khuôn hình hay thậm chí nét đẹp đường cong cũng khiến người xem ám ảnh . 1 nhân vật để đưa vào mẫu "chữ Trinh nằm trong đầu" . 1 type đẹp đến mơ hồ !
4 . Còn nhiều cái muốn nói nhảm . Nhưng phải khi nào nhớ ra mới nói được . Lý do nữa là 2/3 ngày hôm qua không nói được . Đêm qua cần gì thì ú ớ . Sáng nay thì phải dùng đến giấy bút để truyền đạt rồi ... Nên bây giờ mới viết nhảm vào đầu ngày thế này
Hic hic Fire nhắn tin . Bư rắc rối . Mà hình như ta vô can .
PS : 4/30 - 3/4