Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

Nhảm for 01 January 2009

Với Anh
- Lời Việt: Trần Tiến
- Người tôi yêu ngu ngơ
Như cánh chim bay lang thang
Trên từng sợi dây đàn
Người nghệ sỹ mơ màng nơi
Tinh cầu vắng xa xôi
Và thế giới ấy, không có tôi.
Tình yêu tôi trao anh
Quá mong manh như thiên nga
Bay lạc trong phím đàn
Nàng công chúa trong rừng xanh đã xa rồi
Nhận ra tôi không anh, hỡi tình nhân.
Tình nhân hỡi
Đừng quên tôi chỉ là cô bé
Thèm muốn những vuốt ve
Những trái cây ngon
Nước mắt tuôn như trẻ con
Tình nhân hỡi
Sẽ chia cho tôi bao đêm vắng
Cùng những nỗi khát khao
Nỗi nhớ mong nhau
Nép dưới vai anh dài lâu.
Người yêu tôi ngu ngơ
Như chú nai bơ vơ
Giữa bầy sói lang rừng
như thế tôi càng yêu
Càng thương nhớ anh
anh yêu tôi như chính tình tôi
Tình yêu không khôn ngoan
Như đoá hoa xanh thơ ngây
Bên vực sâu dối lừa
Người thiếu nữ yêu bằng chính xác thân mình
Không chỉ có mỗi trái tim nhỏ nhoi.
( Avec toi _ Celine Dion )
+/ Thân yêu có cái cằm nhọn nhọn như phù thủy cưỡi chổi bay bay VÚT VÚT VÚT .
Thân yêu có cái trán cương nghị đến gia trưởng .
Và mắt thân yêu đẹp đáng yêu như một nít ranh bẽn lẽn .
Tiếc là thân yêu ít cười và hay gầm gừ . Khi mệt mỏi thì cái mặt thuôn thuôn sẽ dài thườn thượt và cau mày lại . Ghê gớm !
Nói chung , so với phụ huynh thì thân yêu xấu xí nhất trong 3 người . Thế nên , shy quá !
+/ Tớ đã thi xong từ chiều ngày 29/12 ( của năm cũ )
Kỳ thi này tớ có kết quả tốt . Thiếu mất 0.3 để có học bổng của Nhật . Nếu chấp nhận làm cán bộ từ đầu năm thì có phải lúc này đã thừa sức bổng với bảnh . Mất 1 khoản .
+/ Từ hôm thi xong tớ ngủ , ăn , chơi , lượn lờ và mua sắm .
+/ AThắng có 1 phi vụ đau tim vì trúng lô . Có thể vì thế mà mãi chưa chạm đất . Một loạt bê bối vì phấn khích . hummm
+/ Có 1 điều mà vẫn chưa bao giờ sửa được . Đó là rất giỏi nhịn nhưng khi mà nổ rồi thì vô cùng cục tính và mạnh tay . Hôm rồi , Bư xấc xược . Kết quả , Bư phải mang urgo trên mặt . Mình cũng rất ngây thơ mà hỏi :"Mặt bị sao ?" . "Mày chứ ai . Thế mày nghĩ tự nhiên tao dán urgo?" . "Hì , sorry nhé !"
+/ Cuối năm , 2 chị em ngốn 1 khoản chi phí lớn để đòi lại vẻ thanh xuân . Hic !
+/ Ừ , mình thấy cái câu :"Khôn cho người ta đoái , dại cho người ta thương" càng lúc càng đúng . Ít ra là mình thấy vậy .
+/ Trước kỳ thi thì hí hửng đọc 1 quyển dày dày . Sau thi thì ngại đọc .
365 câu chuyện Kinh Thánh cho thiếu nhi là một cuốn để đọc trong 365 ngày . Đọc và kể lại cho thân yêu . Vì thân yêu đã từng là trẻ hư giống little superman .
Tớ sẽ chiến lại Buồn nôn
+/ Có một cuốn thế này Wild Swans ( Những thiên nga hoang dã ) - Jung Chang ( Trương Nhung ) . 3 người phụ nữ Trung Hoa : Người bà , người mẹ và người cháu ngoại . ( Nghe có vẻ giống film Trà hoa nữ do người đẹp Chương Tử Di diễn xuất nhưng không phải đâu ) . Câu chuyện làm thế nào mà ba thế hệ trong gia tộc bà sống sót qua những biến động thời hiện đại ở Trung Quốc . Khi xã hội của tuổi 16 , phải nhét bài thơ đầu tay của mình xuống bồn cầu nhà vệ sinh vì sợ lãnh đạo của cha phát hiện ra .
Nghe giống như việc nhà văn Cao Hành Kiện bí mật đốt 1 valise bản thảo mà ông đã phải lén lút viết ra . Văn chương lạnh ! Không biết có bản TV chưa . Nhưng bản tiếng Anh thì tớ không downy được . Đồng chí nào có thì share cho tớ với .
Thân yêu bảo tớ "Khôn thế" nhưng không chịu kể cho tớ về cuốn này
+/ Cuối năm thì gắn với việc thu nợ . Thu nợ thật chán ! Hối hối hối thúc thúc thúc giục giục giục và khất khất khất . Lộn tùng phèo !
+/ Hôm nay 01.01.09 là sinh nhật Cáo . Cáo ta nằm ngủ trong chăn vì rủ mãi rủ mãi Ngỗng ta cũng không đi chợ hoa cùng . Đi xem film cũng No . Háp bi bớt đây Cáo con
+/ Ngỗng ta hôm nay cũng không đi làng nghề để lượn lờ . Vì lí do rất đơn giản . Ngỗng ta bình minh lúc 10:11am và ngồi làm quyết toán công trình 1 cách ngoan ngoan và cần mẫn . Ngỗng cũng mẫn cán .
Không vui ở chỗ , bình nóng lạnh tầng 5 bị downy . Bộ đốt bị die . May mà không phóng điện . Báo hại , Ngỗng ta bị ướt quần áo khi nhiệt độ có hơn 12
+/ Hai em mèo EMi & AMi đã ăn rau cải sạch trước cả nhà . Công trồng trọt của mình đã gần mất sạch trong bộ móng và bộ gặm của 2 em meo .
+/ Tóm lại , thân yêu đi vắng 5 ngày đầu 2009 , tớ có 5 ngày thật dài . Vui không muốn làm gì hơ hơ
PS : Bỏ bê blog lâu lâu . Hôm nay tớ vào khai bút nhảm . Dùng cố không thì khi sập lại tiếc vì không quan tâm tới em nó . Thì là vì hạnh phúc là những gì mình đang có ( sến tí không thì có người bảo không biết nói sến )
HÁP BI NEW YEAHHHH