Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

CÂU TRẢ LỜI

+/ Khi bạn được bao bọc trong vòng tay gia đình và người thân , có khi bạn thấy ngột ngạt và ước ao 1 cuộc sống khác như thế giới thực sự mà bạn mong muốn , mong được là . Có lẽ !
Và cũng có khi , một ai đó nhắc bạn ăn nhiều 1 chút , mặc đủ ấm kẻo lạnh và bạn thấy quý giá vô ngần vì điều ấy như một động thái bạn chưa từng biết đến . Rất rất xa lạ với bạn chẳng hạn . Có lẽ , chỉ mong muốn ai đó chờ bạn ở nhà khi bạn tan sở làm.
Giống như việc trong cùng một thời khắc , ở trên hoang mạc bạn khao khát được làm ẩm bờ da môi khô khốc , nứt nẻ bằng một chút nước để đủ liếm láp và lênh đênh trên biển một ai đó mong được chạm chân vào thứ gì đó mà không phải nước biển.
Nếu thực sự can đảm , đủ bản lĩnh thì hãy tự lựa chọn thế giới mà bạn muốn. Sống cuộc đời của anh theo ý anh và ngừng than phiền. Không ai có thể kéo bạn ra khỏi nơi mà bạn đang đứng , trừ chính bạn.
Sách dạy kỹ năng sống đầy tràn trên phố phường nhưng có mấy ai học được những kỹ năng ấy mà không phải trả giá bằng hiện thực . Như là lý thuyết thì rất tốt nhưng không ngăn được thực tiễn tồn tại.
Việc có thành công hay không , được ít hay nhiều không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu . Quan trọng là mục đích khi chúng ta bắt đầu trên con đường nào đó có thực sự đúng hay không ?
Đời sống không mấy ai được như ý muốn . Nếu được như ý muốn chẳng phải chúng ta là những thiên thần đang sống một đời sống ngập hồng tràn xanh và bồng bềnh trắng hay sao ?
Everybody ask themselves just what are we doing here or who do u think u are or how... or where ... etc
Ai cũng có những vấn đề riêng nhưng một số khóc , một số vẫn cười , một số chán nản , một số than phiền và số ít ít tập trung vào hành động...nhưng ai cũng phải chấp nhận nó và tìm những hướng đi mới . Cuộc đời chẳng phải là một chuỗi thời gian , thời điểm mà luôn phải có sự lựa chọn hay sao ? Nhưng nếu chỉ rơi không ngày tháng thì thực chất vấn đề của bạn không là vấn đề gì cả , như là vấn đề thì phải có giải pháp và giải pháp chỉ là buông thì không là giải pháp . Nó giống như việc nhìn chăm chăm vào góc nhà.
+/ Tri thức thì luôn luôn có một tập hợp những người phấn đấu , trau dồi và đạt được
Nhưng để hiểu thực sự , đoán biết được về một ai đó thì không ai dám khẳng định .
Con người như những tảng băng trôi bãng lãng qua nhau. Đôi khi , họ muốn tìm một chút cảm giác thân thuộc hay chia sẻ từ nhau mà sát lại gần . Có khi tạo thành từng khối băng lớn cùng trôi , càng lúc càng gắn kết , thậm chí cùng tan chảy để chuyển sang một dạng khác .
Nhưng cũng có khi những tảng băng đó sát lại gần mà thành những cú va chạm và vỡ vụn . Tan ngay khi chưa kịp biết đến "chạm".
Trong đời , phải quá tốt để có thể sống tốt vừa đủ.
+/ Cảm giác mọi thứ xung quanh vẫn như cũ , vẫn đây nhưng trong bạn là khoảng trống . Khoảng trống lớn dần từng ngày . Để rồi có khi nhận ra mình hết sạch sẽ chính là thứ tồi tệ nhất có thể nghĩ ra . Đừng để mình rơi vào trạng thái ấy . Khi ấy sẽ như một cố máy cồng kềnh của bệnh ì và mặc. Rất nguy hiểm!
PS : Tuần trước có người hùng gợi ý đọc The Reader . Anh thích ghê lắm . Nhưng rồi anh chán và anh gặp rắc rối với giấc ngủ nên anh không chạy kịp thời đại . Giờ thì đâu đâu cũng The Reader
++/ "Anh về rồi" luôn là câu nít ranh thích nghe nhất