Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

05.11.08

+/ Chủ quan và khách quan thì mình thích người 47 Dân chủ hơn ông 72 Cộng hòa . Blavo !
+/ Talawas say goodbye làm mình tiếc tiếc . Trống nữa . Nhưng cũng may vì anh vẫn còn có Damau . Phiên bản mới + chuyên đề .
+/ Tuần lễ phim Nga từ 3/11 mà chưa ngó ngàng . Thích thì thích thật nhưng cứ bị quên hoài . Khi đàn sếu bay qua , 17 khoảnh khắc mùa xuân , Sông Đông êm đềm , Bài ca người lính , etc .
Hôm nay hâm đơ thế nào mà ngồi xem Ba chị em nhà họ Tống . Mình nhớ là film cũ hay hơn về mọi mặt , dù cũng chỉ là hơn 2 tiếng 1 chút .
+/ Vẫn cái sự hâm đơ . Suýt chút nữa thì cầm đọc Sống lưng của Jesse ( Yamada Amy ) . Nhưng nhớ ra còn đang dở Orhan Pamuk . Đang đọc Mr này mà chuyển qua nàng YM thì nghe chừng là lựa chọn không hợp lý cho lắm !
+/ Mình có lòng nghỉ học nhưng trời nắng + cuồng chân nên tới lớp loạn tí chút . Nào ngờ , thầy cho cả mấy lớp KT leo cây . Tai họa trên trời rớt xuống làm mình đi nốt tờ 100k cuối cùng . Túi quần sạch nhẵn + hôm nay nếm cảnh xe ga chết máy
Nhà bạn mua thuyền "chiến" cho tuần bì bõm với giá 1,2tr . Bạn kể với lời mào đầu :"Để đi lại cho tiện ..." . Chèo thuyền ra chỗ cao ráo nhất của Phường để lấy xe , rồi cưỡi xe đến trường .
+/ Thử nghĩ xem , mai sẽ đến trường với niềm tin gì ?? Lát nữa không biết có ăn xin được 1k để mai gửi xe không ? Thảm quá !
+/ Qua đợt mưa lũ lụt lội mới nhận ra chất lượng đường xá thậm tệ không thể hơn được nữa . Chẳng trách Hưng "bẩn" thích tổ chức quân làm đường , đầu tư vào mấy vụ đấu thầu làm đường hơn hẳn các phi vụ khác . Đút túi ngon ơ !
+/ Bói bài hôm nay có cặp 2 . Chẳng ai đánh thuế hy vọng nhưng chưa thấy Kem dâu
+/ Mấy ngày nay lang chạ ở tầng 4 , nghe Air Supply vẫn hay như hôm nào . Có điều vẫn tò mò tổ tò vò về lyrics bản Making love out of nothing at all . Nghe đến mòn mà vẫn chưa tỏ . Có thảm không cái trình độ ngôn ngữ + cảm thụ thổ tả .
+/ Hai đứa dở hơi cạnh mình đang ồn ào giá cả mỹ phẩm . Xin đứa mua hay đứa bán mỹ phẩm 1k nhỉ ?