Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

QUÁI QUỶ !!

Chiều qua theo lịch thì tốp thợ sàn gỗ công nghiệp sẽ vào . Hộc tốc để có 1 phòng trống . Tầng 1 đông vui . Tầng 2 thợ ốp tường . Tầng 3 có người ốm nằm . Tầng 4 cờ bạc . Tầng 5 phải dọn trống . Tầng 6 bê tha ... Hummm , bị đẩy vào thế lang thang vô điều kiện . Mệt ! Rối tung ! Chuyện gì cũng có thể gây bực mình . Ngồi vẽ lại đường chỉ và tranh sỏi trên tường . Tưởng chừng sẽ tĩnh tâm thì mệt muốn gục ra . Không dám đặt lưng . Ngồi phịch !
Trán tì tay . Tay tì đầu gối . Gối tì sàn . Khò ! Khò trong âm thanh Candle in the wind ( phát ra từ mobile thổ tả )
Mộng mị 1 giấc mơ ngắn . Ngắn nhưng yên bình . Dễ chịu . Mở mắt dậy thì có vẻ đã khò được 8' . Mong 1 buổi tối bình yên .
18h , thợ sàn gỗ chưa tới ... tất bật trả lại phòng không trống ( vì trời sắp mưa ) . Chúa ơi ! Đồ đạc , PC , guitar , sách .... tất cả trong list nguy cơ dính mưa . Damn !!!
Tối . Không ra sao hết ! Chán !
Đêm , tắm xong như được hồi sinh . Nhưng hồi sinh trong kiệt sức . Đặt mục tiêu ngồi cắt , gấp sao cho Bư nhưng hoàn thành 4 tờ giấy + 20 ngôi sao trong trạng thái "đi chết" đây .
Đặt lưng nằm với ý nghĩ sẽ chết giấc đến sáng muộn . Nào ngờ mộng mị ma quái ! Lạ giường + nằm cạnh 1 người không giống mọi khi + cửa phòng mở toang . Thức . Ngủ . Thức . Ngủ . Lăn lộn . Chết giấc . Ngồi . Nằm úp ... Muốn giộng đầu vào tường !
Quẻ bói bài sáng qua nói sẽ có quà lớn , có tin vui . Thế mà ... Bullshit !
TB : Cả ngày qua cười được 1 chút ...
Được , xong nhà ( của cả anh và em ) ... Sẽ đến !
Quẻ bói bài hôm nay nói sẽ có chuyện bực mình + món quà nhỏ + tình nhân ... Có đôi 6 trong quẻ là đã muốn bực mình luôn .
Smile ! Smile ! Smile !