Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

06.11.08

+/ Ố ồ , Nhật ký đọc sách hay các tựa được Đại Phu chi bút thường khiến mình hứng thú và có duyên . Thường thì cứ định lăm le cuốn gì hoặc vừa chân ướt chân ráo xong xuôi thì bác Phu cũng làm vài dòng điểm mặt đặt tên , sắp chữ xong xuôi chót lọt .
Hì , hôm nào thỉnh giáo Phu về đạo Cao Đài . Và có 1 chút cần Đại Phu giảng cho tớ ( 1 chút thôi ) ở cuốn Nền đạo đức Tin lành và tinh thần của Chủ nghĩa Tư bản .
Cuốn Trà kinh , tớ mới đang lăm le thôi .
+/ Sống lưng của Jesse ( Yamada Amy ) chỉ ngốn độ 30' . Cảm giác cuốn này đem lại cho anh sau khi gấp sách khá hơn rất nhiều so với Bedtime eyes .
Thì nói rồi , anh có sở thích bệnh hoạn với trẻ nhỏ có các hội chứng tâm lý bệnh Nhi .
Và Jesse là một đứa trẻ khiến anh quan tâm .
Cái bìa cuốn sách thật không ăn nhập . Làm chiêu thu hút sự tò mò của độc giả . Chán !
+/ Chiều , nhàn rỗi . Buồn nôn { not Sartre } . ( Bị vomit thật , dù nằm trong phòng kín đọc sách mà như bị trúng gió ) . Hic , hay như nhớ mang máng rằng :" "Thôi, tôi cứ làm như nàng Anny là xong: tôi cứ sống thừa ra. Ăn, ngủ. Ăn, ngủ. Sống từ từ, êm êm, như những cây kia và như những vũng nước này, hoặc như cái ghế bọc vải đỏ cuả toa xe lửa nọ"(La nausée) - Jean Paul Sartre .
Do ngập lụt mưa lũ , lại được đại diện nhà cầm quyền nói là "ỷ lại" ( ỷ lại thì sinh ra sống thừa ) , chả lẽ mình mang luôn tư tưởng Buồn nôn này đến hết tuần đây ?! Mà thấy thiên hạ đồn đêm nay còn có mưa đá . Chắc "ỷ lại" đến hết tuần thôi . Lúc nào mình chẳng "có lòng" lười nhác . Hì ! Buồn nôn - ưu tư - tự quyết . Thì đến hết tuần đi . Mai chẳng hạn , được nghỉ hoàn toàn nhé ! Sách Kiểm toán đêeeeeee !
+/ Vừa đọc lại bài phân tích Lolita của 1D . Cuối năm nay hay đầu năm sau thì có Lolita đây ? Đang in ấn mà lại ngưng , khiến con mắt muốn lồi ra vì trông ngóng . Bài phân tích làm mình càng ngóng tợn .
Có bác nào có link film Lolita không ? Share đi mà . Đa tạ ! Đa tạ !
Lúc có cơ hội xem thì ham tiền . Giờ , hết tiền , cũng không thiết tha lắm ( nói phét đấy ) thì lại đi mò
+/ Mạng bị mad . Net rớt bất thình lình thì khóc tiếng Mán . { Chấm hết ! } .