Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

MERRY KISS-MAS :*

1. Cô giáo tiếng Anh ở Viện Bạch Mai của tớ là một giáo viên rất thú vị ( thường , giáo viên ngoại ngữ đã rất duyên rồi ) . Thật ra , tớ đã từng nhớ tên cô giáo . Có lẽ là Loan . Tớ không chắc lắm !
Tiết học của cô rất sôi động . Cô thường thấy cả lớp mệt mỏi với những ca trực đêm , trực ngày nghỉ , ngày lễ ... Uể oải , uể oải . Và cô mang tới lớp rất nhiều kẹo . Đúng , là kẹo . Mỗi khi phải thực hành , học viên đứng dậy nói gì đó bằng tiếng Anh ( cô không giới hạn , nói bất kỳ điều gì bạn muốn ) , nhưng bạn phải nói và tất nhiên , nói xong không được ngồi xuống luôn . Cô đứng trên bục giảng , ném 1 cái kẹo và bạn phải nhao ra hay làm gì đó để bắt được cái kẹo . Điều ấy khiến lớp học nhốn nháo , cười đùa và dễ chịu hơn rất nhiều . Cô mang đến một style khác , một thái độ khác .
Tớ nhớ , Noel 3 năm trước . Gia đình cô có chuyện buồn . Chồng cô không còn bên cô và con gái nữa . Cô đứng lớp với bộ đồ đen , nét mặt suy sụp lắm . Nhưng cô vẫn mỉm nhẹ hiền hiền . Cô cảm ơn lớp đã chia sẻ với cô trong những ngày khó khăn vừa rồi . Cô nói :"Noel này với chúng tôi thật không dễ dàng . Nhưng tôi tin , chồng tôi vẫn ở trên cao nhìn xuống 2 mẹ con".
Thật ra , có thể bạn nói tớ khô khan . Nhưng với tớ , một người không theo Đạo . Noel cũng chỉ như bao ngày . Mọi người nô nức , vui vẻ . Đường phố tấp nập , màu sắc . Và tớ vui . Chưa hề có chút ý niệm thiêng liêng , chỉ có chút ý nghĩ :"là một ngày vui" vì được nhận quà , tin nhắn , điện thoại , tụ tập bê tha cười đùa . Và nói MERRY CHRISTMAS mỗi khi gặp ai đó .
Hôm ấy , cô mang đến cho riêng tớ 1 cảm giác khác . Rất khác lạ . Ngùi ngùi . Bình yên trong đau đáu . Chỉ vừa đêm trước đấy thôi , tớ không muốn sống cùng cha nữa . Chỉ muốn một cuộc sống khác . Rất giận cha . 1 mình ngồi uống rượu vỉa hè nhìn mọi người nô nức . 1 mình trời lạnh . Đêm . 1 mình .Giận .
Cô dạy cả lớp hát Silent Night . Chúng tớ bi bô như những đứa trẻ ( vì lớp tớ tiếng Anh rất thổ tả ) , cô hát nhẹ nhàng , thanh thoát . Lớp im ắng nghe cô hát , hát theo điệu . Ngoài trời se se lạnh , có thứ cảm giác ấm áp , má hây hây hồng , ấm ấm . Những món quà trở nên ý nghĩa hơn . Warm in cold .
2 . Noel năm nay tớ háo hức cùng Kem Dâu . Noel sẽ được Relaxxxx . Chỉ đơn giản vậy thôi !
Ít tiếng nữa , tớ lại được nghe :"... về rồi" . 3 từ thôi nhưng dễ chịu vô cùng . mwah mwah
Cứ đi cứ đến . Không nghĩ gì nhiều
MERRY KISS-MAS !! ( buồn cười cũng kệ , đổi lại thành MERRY X-MAS !! / MERRY KIXXX-MAS !! ( nếu quá buồn cười )) ( hôm nay đang yêu các từ na ná hay kiểu kiểu đuôi ERRY cực )
PS : Classic Christmas ( Billy Gilman ) là album thích hợp và ổn .
Silent Night nhanh hơn chút nhưng không có gì phàn nàn hết .
Jingle Bell Rock thì rất tung tẩy phố phường . Nghe mà muốn tung tăng luôn .