Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

Nhảm for 26 October 2008

Tua ngược lại cả tuần dài .
+/ Đêm qua đã nhuộm lại tóc . Rốt cuộc , sau 6 năm làm siêu nhân vàng , rồi đỏ , rồi lăng nhăng đủ màu . Từ đêm qua , anh lại trở về màu tóc nguyên sơ . Hừ , nhưng có lẽ ít ngày nữa lại làm siêu nhân vàng . Nhìn màu tóc đen mà lạ lẫm .
- Mèo lười chưa về .
+/ Mặt đã đần độn , nay lại mang thêm kính . Vừa rước về nhà 2 gọng kính + 1 gọng vít . Bư nói :"Nhìn rất ghét vì tao không quen" . Đêm qua , nàng cũng nói thế với mái tóc đen quá đáng của mình . Chiều nay đi khám mắt xong , tóc đen + kính cận = giả nai ghê gớm
- Mèo lười chưa về .
+/ Hôm qua Mr Râu tặng 2 áo Levi's với lời nhắn nhủ vô cùng hóm hỉnh :"Anh biết em thích mấy màu đen , rồi không tươi tắn nên anh chọn màu hồng cho em . Anh tặng là phải mặc đấy . Mà phải ngoan" . Hehehe bác Râu dạo này nghiện màu hồng , đôi Adidas của Bư cũng hồng mộng mơ .
- Mèo lười chưa về .
+/ Tuần học thứ 2 kết thúc trong nản . Tất cả bình bình , có môn Thống kê là có chút hào hứng vì não bắt đầu ON .
- Mèo lười chưa về .
+/ Hôm rồi ngồi tào lao với Lãng Du , định rủ chàng ta đọc cùng list sách đang có . Vậy mà chàng đang bận theo đuổi bộ kiếm hiệp gần 650 hồi . Cũng ít có dịp tào lao , nhưng có thứ gần gũi trong cảm giác . Ừ , nếu bạn và tớ nhà gần nhau thì chắc tớ sẽ ít đọc sách đi nhiều , vì ... tớ và bạn tào lao suốt .
Chàng ta cũng cảnh báo trước về môn Thống kê ( hehe vì có người đã từng không khả quan với môn này )
- Mèo lười chưa về .
+/ Bắt đầu sợ văn học cổ điển . Có gần 500tr mà đọc độ ít trang là mắt hấp háy muốn khò . Thậm chí , nói thì thiên hạ cười . Đánh dấu nhầm trang sách , từ 261 nhảy vọt lên 300 , hiểu / ko hiểu / hiểu ... rồi cuối cùng phát hiện ra nhảy cóc . Và lại !
- Mèo lười chưa về .
+/ Lưng đau ê ẩm hơn 1 tuần . Đau đến độ nhăn nhó như khọm già . Nằm cũng đau , tê mòng mòng cả bên vai trái . Gìa ! Những thứ hay đọc trên net , chỉ ngó qua , chưa đọc dù rất muốn . Nhưng lưng đau , không ngồi nổi .
- Mèo lười chưa về .
+/ Quyết định làm khách hàng chung thân của Nguyễn Xí . Không lượn lờ lang thang nữa . Có lẽ hơi mất time và chất lượng không cao .
Được cái , thỉnh thoảng lượn ở góc sách cũ mèm cũng có món ngon .
Ví dụ như hôm trước vớ được một cuốn đề "Kính biếu" của Hoàng Dự . Vậy mà lại biến thành sách bán như tiếng rao ngõ vắng "Ai ... bán đi" .
Chỗ tiền trao tay dùng để mua sách . Không biết đã làm những gì mà vơi đi 2/3 ?
- Mèo lười chưa về .
+/ Bạn Xuân Chính vẫn chưa đến lấy sách . Tớ đã phô tô Hậu Hắc học và gửi tại địa chỉ ấy rồi . Bạn chưa đến lấy sao ? Có dịp sẽ gặp + nhận lời cảm ơn của bạn . Hì !
+/ Emi về nhà được 1 hôm thì bị đè ra tắm ( mà hôm đấy trời không nắng ráo chi hết ) . Hôm thứ 2 thì mình lười pha sữa , Emi ăn lung tung rồi bị vomit + chạy nhanh vào thùng than . Nhìn chàng mà như lả đi , gục mặt vào thùng than vì mệt .
Được độ gần 1 tuần thì trong tiết Thống kê , anh nhận được mes :"Emi rơi từ tầng 6 xuống 1"
Bỏ dở buổi học giữa chừng thì không được ( chưa điểm danh + có 1 bài tập khiến não hoạt động hết công suất + kiểm tra ) . Đến tiết cuối thì chuồn về được . Về nhà nhận ra chàng Emi bị shock tinh thần , có thể xem là tâm bệnh .
Theo lời kể của AThắng , bố đang ngồi uống trà thì nghe cái gì đập bốp vào cửa nhà tắm tầng 1 , rồi rơi bép 1 cái xuống sàn . Nhìn ra thấy con mèo nó nằm im . Mẹ con sờ người nó thấy lạnh toát . Bố phải ủ ấm nó 1 lúc + bóp bóp chỗ tim ( hehe các cụ cũng biết ép tim ) . Rồi nó ấm trở lại nhưng nằm luôn 1 góc , không ăn uống gì cả .
Hôm nay , chàng Emi đã khỏe như thường . Đúng là trẻ con 1 tháng tuổi , ăn phải có người dỗ , không biết dựng móng đúng lúc , khi cần bám víu thì thấy chàng ta ngã uỵch , khi đùa với mình thì móng dựng ngược lên . Hậu quả , hôm qua chàng bạt mình 1 phát trên mẹt . Emi uống sữa Anlene ( từ 19 - 51 tuổi của AThắng ) , không biết có ảnh hưởng gì không ?
- Mèo lười chưa về .
+/ Dạo này trên truyền hình có nhiều cái xem tạm được . Hôm lâu lâu có xem được buổi tọa đàm Những không gian bị lãng quên . Xung quang vấn đề kiến trúc , không gian công cộng và lối sống con người . Nhắc đến buổi tọa đàm này thì sẽ kèm đến cuốn Kinh tế công cộng mà trường KTQD dịch cách đây mấy năm .
Trưa qua , trước giờ đi học thì có xem Gallery of the masters . Chương trình này thỉnh thoảng anh cũng xem , nhưng không thường xuyên vì giờ ấy thường bận . Hôm qua là chuyên đề về Francisco Goya . Họa sĩ này trước đây anh chỉ có chút ít chú ý . Bắt đầu quan tâm sau khi xem film Goyas Ghosts ( 2006 ) . Hôm qua mừng quýnh vì xem được hẳn 1 chuyên đề chi tiết , tỉ mỉ . Sướng !
- Mèo lười chưa về .
+/ Mèo con đi học ngoan ngoãn hết 1 tuần dài . Mèo lười vẫn chưa về ?