Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

MƠ ĐÊM CHÁY KHÁT

Tác giả : Emi Khuyết ( trích )
....
"Cô cảm nhận rõ sự mềm mại , êm nhẹ của tấm ga trải giường . Những vuông vải bay chấp chới , nhẹ nhàng trước gió . Cô nhẹ nhàng nhìn qua vuông vải mỏng tới nơi sáng nhất . Là ánh trăng . Trăng mờ mờ . Có lẽ cũng muộn . Cô không biết thời khắc này là gì ? Nơi này là đâu thế ??
Có tiếng động . Tiếng bước chân nhẹ và chậm , cẩn trọng . Tiếng động ấy như tiến gần đến nơi cô nằm . Sức nặng ấy cô cảm nhận được qua tấm ga trải giường bên dưới cô . Rất không vội vàng , trườn trên cô . Dừng lại và một tiếng nói ấm áp nhẹ nhàng phả vào tai cô : "Tôi đây , em đừng sợ"
Cô không biết Tôi là ai . Nhưng cô biết , một cảm giác rất gần gũi , thân quen ... , thậm chí cô cảm nhận được sự an toàn nơi Tôi .
Cô như bất động . Tôi mềm mại trong từng cử chỉ để tháo bỏ những gì bao bọc thân thể cô . Cô như dúm mình lại , nhưng dần dần thả lỏng bản thân . Đó là những gì yên bình mà cô đang đón nhận . Cô cảm nhận rõ sự từng trải , ấm áp , hôn nhẹ lên đôi mắt cô . Cô nhắm mắt như phản xạ vô thức và thinh lặng .
Sự ẩm ướt , ấm nóng , mềm ráp cọ vào chóp mũi cô . Cô hỉnh mũi lên đón nhận hơi thở khe khẽ ấy . Tôi từ từ lướt xuống cổ , bờ vai . Và cô như tự hỏi , cái hôn sao không được biết đến . Cô buông mình hoàn toàn như chờ đợi . Tay cô như vừa có gì ram ráp lướt qua . Rồi như được định sẵn . Hai bàn tay cô được lồng vào hai bàn tay ram ráp đầy sức mạnh ấy . Một cảm giác an toàn tuyệt đối chạy dọc sống lưng . Cô biết điều ấy . Và cô cũng biết , cô như một cô gái bị cưỡng bức nhưng đầy khao khát đáp trả .
Tôi nhấm nháp từng mảnh nhỏ , vụn nhỏ nơi bờ ngực mềm với những sợi mịn màng . Nhấm nháp , gặm nhấm như đứa trẻ , tiến xuống , xuống nơi da bụng căng nhẹ , nơi hõm rốn ấm áp đến vô tận .
Cô không biết mình đang ở đâu ? Không biết Tôi là ai ? Không biết mình đang làm gì ? Cô chỉ biết một cảm giác an toàn , gần gũi và ấm áp . Cô thấy ghê tởm bản thân . Cô là ai ? Tại sao cô lại đáp ứng những vuốt ve , âu yếm này . Thậm chí , cô tìm ánh mắt đang lướt trên lõa thể của chính mình . Đúng ! Cô thù ghét chính mình ...
Tôi nhẹ nhàng đi vào cô . Nhẹ nhàng tìm kiếm , lục lọi trong cô . Cô rướn mình ôm ghì tấm lưng tôi . Tôi cảm nhận sự đáp ứng ấy . Cảm nhận sự tiếp xúc hoàn thiện của hai con người . Cảm nhận hơi thở nhẹ , gấp gáp cô tỏa nơi tôi . Tôi như lạc vào chốn sâu hơn . Tận hưởng cô viên mãn hơn . Tôi yêu ngực cô như một đứa trẻ cần có bầu vú của mẹ . Và dường như cô yêu chính điều ấy . Cô dùng hai tay xiết nhẹ đầu tôi vào nơi ấm áp ấy .
Cô nhẹ nhàng đặt môi mọng vào vai tôi . Tôi như không biết đến thứ nhục thể tràn trề trước đấy . Chỉ còn sự gần gũi , nhập thể .
Tôi chưa ra khỏi cô . Cô và tôi như vắt kiệt sức lực của nhau . Tôi nằm nghiêng , nhìn thẳng vào mắt cô . Cả hai như ngây dại . Tôi vẫn đang trong cô , nhưng cô hoàn toàn như mơ hồ . Khuôn mặt không chút nhãng , không chút lả lơi . Cô đưa tay vuốt nhẹ chân mày tôi và chậm chạp miết môi vào tôi . Tôi như lạc vào chốn khác . Lưỡi cô mềm , dịu ngọt mùi nắng mai . Cô rút nhẹ lưỡi ra , tôi như kẻ hụt hơi . Nhưng , không ngừng đòi hỏi . Tôi áp chặt môi mình vào cô . Ghì xiết chúng như sợ vuột mất . Cô sục sạo khắp tôi . Tôi lau những lấm tấm ướt át trên trán mình vào tóc cô . Trong gió nhè nhẹ , tóc cô hoang nồng mùi cỏ tháng cháy hạn .
Cô nép vào tôi . Rúc vào tôi gần hơn nữa . Rồi như đứa trẻ đờ đẫn , tôi ngây dại trước một cử chỉ mạnh của cô . Cô vần tôi nằm ngửa trước ánh trăng . Cô ngắm nhìn tôi và bất chợt trườn trên tôi chỉ để áp mặt vào khuôn ngực đang phập phồng của tôi . Cô nhắm mắt nhẹ nhàng như để ngủ .
Một lát , cô ngửa mặt nhìn tôi lém lỉnh và ngập ngừng "Làm sao để yêu anh cho đủ ?" . Tôi như muốn vắt kiệt cơn hấp hối của mình . Như muốn cô giết chết mình ngay khoảnh khắc này .
Và một giọt nước mằn mặn rơi xuống môi tôi . Cô hôn nhẹ trán tôi và thiếp đi trong hư vô ...
Giật mình tỉnh giấc . Cuồng nộ cho đêm cháy khát chảy tràn . Và ăn năn ! "
....
--------- . ----------- . ---------- . ---------- . ----------
TB : Đang nghe Keiko Matsui & Yiruma .
Có người nói cảm ơn mình sáng nay kìa . Cảm ơn không vì điều gì ... mà vì tất cả !
( Chỉ cần hối lộ mấy quyển sách thôi là Ok luôn . Khách sáo thế ... Ngại chết ! )