Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

NHẢM for 19 October 2008

+/ Kết thúc tuần đầu "Đường xa vạn dặm" , nói chung mọi việc đều ổn .
Con gái khối kinh tế xinh xắn , nữ tính , hiền hay không thì chưa biết ( hehe ) , con trai thì ít ấn tượng .
Học kỳ đầu nên các bộ môn còn nhẹ hều . Có phần oải , không rõ lý do . Thậm chí khi đang ngồi trong giờ Thống kê học , tớ còn nói với nàng Thu và chàng Quỳnh Anh bên cạnh rằng :"Thống kê giúp ta xem hôm nay ta ngáp bao nhiêu cái ?"
Có 1 cô giáo khiến tớ thích , cô giáo dạy ngoại ngữ , cô ấy già nhưng vừa đủ độ chín và phong cách ( hix , mà hình như mình chưa biết tên )
Thầy Chủ nhiệm phân công mình làm bí thư . My God ! "em chưa làm cán bộ bao giờ" . Thầy bảo chỉ làm tạm thời , rồi sẽ có chế độ ưu tiên , rồi tôi chỉ căn cứ vào học bạ , ... etc . "Em không thể làm vì em chưa là Đoàn viên" ( có lý giải rằng em mất sổ đoàn từ ngày tốt nghiệp cấp III , sau hơn 4 năm em tạm thời là đứa trẻ bơ vơ của Đoàn TNCSHCM )
Mà cái môn GDTC đáng ghét ! Ờ , Bóng bàn , cầu lông đã là quá đủ rồi . Hà cớ gì đã có siêu nhân vàng lại có thêm Khiêu vũ và Dưỡng sinh
+/ Bạn lại đi vắng độ 1 tuần hoặc hơn . Hix , đành ra sức tích cực mừng quýnh lên vì bạn không đi sẽ còn tệ hơn nữa .
9 ngày xa , vừa về , lại đi .
Hôm qua le te đi xem sách . Mua 2 cuốn ngoài list . Nhắc đến mua bán mới nhớ , chưa vào sổ 14 triệu vừa ứng cho thợ . Tạm dừng 2' để lọ mọ .
May thay , bạn đi lần này mình có nhiều sách để bù vào , không thì ngồi trong lớp hay ở nhà cũng như ốm dở .
Đang đọc đan xen rất hỗn tạp :
- Phế đô ( lần 2 )
- 10 Đại mưu lược gia Trung Quốc
- Những luận thuyết nổi tiếng Thế giới ( hừ , cuốn này không nặng nếu đọc đơn thuần , nhưng nếu sâu thì chắc đọc hàng năm trời . Vì rằng 10 luận thuyết mảng nhân văn , 7 thuộc mảng khoa học thì tớ nhìn sơ bộ đã có mấy từ khóa hay ho + ko phải chuyện 1 sớm 1 chiều là thỏa . Chưa kể , dạo này có hứng với chính trị , chỉ là có hứng thôi . Nhưng thứ tớ khoái hơn cả là cụ già Sigmind Freud , Tâm lý gia của cõi vô thức )
- Hôm qua ôm thêm và mới đọc độ ít trang của cuốn Tuyết ( Orhan Pamuk ) . Ai chiến đấu với Tên tôi là Đỏ thì sẽ biết Nobel 2006 có thể làm lương khô cho người đi rong văn hóa đọc . Ăn dài ngày ! Cái này gọi là "sống trong sách chết vùi trong sách" ( hehehe ăn cắp bản quyền của bác Sartre tí )
- Đang đọc blog của đồng chí Tran Thien Huy . Hic , mình thích chàng này bởi dạo gần đây đọc 1 loạt damau ngóc ngách .
- Các bác nhà văn , dịch giả , nhà báo ... đánh hội đồng ác liệt . Đọc 1 rồi sẽ thấy 2 , có 2 tất sẽ nhìn ra 3 , ... n , đánh hội đồng cứ như chửi ( ko nói tiếp , nói tiếp thì sẽ khổ ải )
+/ Hôm qua vừa online đã gặp ngay Lãng Du . Bạn khoe với vẻ rất khoái trí thứ bạn mới có . Duyên thế !
+/ Vừa gọi điện cho 1 bạn mới toanh , quen trên mạng . Hừ , hứa sẽ tặng bạn bản photo sách , nhưng cứ bận mãi nên tớ chưa trao tay bạn được . Giữa tuần sau ( là tớ vừa hẹn thế qua Mobile ) nhưng tớ e sẽ phải sorry bạn lần 2 . Tớ sẽ cố , tạm thế đi .
+/ Bác nào đọc Tuyết ( Orhan Pamuk ) với tớ không ? Đọc xong rồi nhảm . Tự nhiên đọc 1 mình , tớ hơi kém tự tin .
Định rủ 1 vài bạn nhưng hình như Y5 , Y6 đang cày ác liệt
TB : Mấy ngày nay , khoái xem clip của Keane . Ừ , đang chạy Bedshaped .
Nghe Damien Rice cả tối qua , tự nhiên cứ lẩm nhẩm cái cụm ở Rootless Tree
..."fuck you, fuck you, fuck you and all we've been through i said leave it, leave it, leave it it's nothing to you and if you hate me, hate me, hate me then hate me so good that you can let me out let me out of this hell when you're around let me out, let me out, let me out of this hell when you're around let me out, let me out"...
Nhạc của hắn vẫn có sức ma mị với mình như ngày nào .
Ngày nghỉ Đọc ! Đọc ! Đọc
Đi nhanh rồi về nhé VR !