Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.2.09

Nhảm for 25 December 2008

1. ATGT
Bản tin ATGT vào Noel như sau :
Một nam thanh niên đi xe máy mang biển 18 , đi trên trục đường Thường Tín với tốc độ khá nhanh đã lao thẳng vào xe tải đi ngược chiều . Trong lúc các lực lượng , cơ quan chức năng làm nhiệm vụ phong tỏa hiện trường tai nạn thì xảy ra tai nạn tiếp theo . Tàu hỏa đi qua tuyến đường ấy đã cán chết một người dân bản địa đứng xem vụ tai nạn xe máy - ô tô trên .
Sự hiếu kỳ trả giá quá đắt !
2. Cô bạn nhỏ và chiếc bít tất đêm Noel
Một bạn đồng hành bé nhỏ . Bé tên My .
Hồi xíu xíu , My chơi đùa và ngã cầu thang . Tai nạn khiến bé bị sang chấn về tâm lý và một tật ở chân đi theo bé tới thời điểm hiện tại . Mẹ của bé nói rằng , hãy gần gũi bé vì bé luôn bị mặc cảm với mọi người xung quanh . Bé trở nên khó chịu và tiếp thu mọi thứ khá ì trệ .
Bức thư của bé để trong bít tất treo giường vào đêm Noel với những dòng : Mong có nhiều bông hoa điểm 10 tặng mẹ . Mong chân sẽ không còn tật để gia đình không phiền hà cho việc châm cứu . Mong chân sẽ khỏi để bạn bè không chê em chạy chậm và ... em có thể mặc váy .
Ôi , trẻ nhỏ với những lời nói ngây thơ đến mức trần trụi của chua chát . Gía mà chúng biết bức thư của My .
Và tôi còn biết , bố My vẫn gọi em là "con thọt" . Em ngại gặp bố khi không có mẹ ở nhà . Chỉ có bố ở nhà thì ngồi học còn thích hơn !
3. Gabrielle Solis và một quan hệ mới
Nàng đã từng là người của công chúng . Yêu thích những bộ quần áo đắt tiền . Vì vậy , sẽ không khó để lý giải việc nàng lấy cắp những bộ đồ hàng hiệu ấy từ nhà của anh chàng mà Nàng đang hẹn hò . ( Mở ngoặc , chúng thuộc sở hữu vợ cũ của anh ta )
Cô vợ phát hiện ra và cái giá phải trả là một Solis phải đứng trong restroom với nội y và chàng bị cô vợ đấm nhầm vào mắt trái .
- Ôi Chúa ơi ! Tôi không nghĩ là cô đã lấy tất cả những bộ đồ này .
- Xin đừng phán xét tôi . Chỉ là , tôi muốn có sự lựa chọn .
- Chúa ơi , nhưng tôi đã nói Không với cô , không dưới 10 lần
- Anh sao vậy ? Cô vợ cũ của anh giận dữ . Cô ấy đe dọa sẽ xịt cay vào mắt tôi và đấm vào mắt anh đấy thôi . Anh đang bênh vực cô ta ?
- Tôi không lấy một người giận dữ . Cô hiểu chứ ?
- Vậy tại sao anh ly dị ? Anh ngoại tình ?
- Thôi nào , ... vấn đề là ... Tôi lấy cô ấy . Cô ấy là vợ tôi nhưng ... tôi đối xử với cô ấy như một người tình .
Tôi cho cô ấy mọi thứ . Một tòa biệt thự như lâu đài , mọi tiện nghi , tiền bạc , trang sức . Mọi thứ xa hoa . Tôi đi và về khi tôi cần nghỉ ngơi . Tôi nói chuyện với cô ấy khi tôi cảm thấy muốn nói chuyện . Nhưng khi cô ấy cần tôi ... khi cô ấy buồn ... cô ấy cần nói chuyện với ai đó ... thì tôi luôn không có bên cô ấy ...
- Tôi thật sự đã nhìn ra một người khác và cảm thấy rất có thiện cảm với anh
- Không đâu , không cần an ủi tôi như vậy
- Không . Thật sự , anh làm cho tôi cảm thấy anh rất tuyệt . Anh biết nhìn ra sai lầm của anh và nói về chúng . Ít ra điều ấy có thể thay đổi gì đó trong tương lai hay các mối quan hệ sắp tới
...
4. Lynette Scavo và Her boss ( = Her husband )
Một cái áo đồng phục quán ăn màu cam và những tích tụ trước đấy . Để đến một lần cãi cọ , hai người giận nhau . Nàng gọi , nhắn nhưng Chồng không hề bắt máy . Nàng là Super-Mum . Nàng làm việc 12h/ngày và về nhà với 4 đứa con mà chúng nghịch như 30 đứa trẻ trong nhà . Vì thế , Nàng quyết định chủ động giải quyết khúc mắc với bố của lũ trẻ
- Ôi , Chúa ơi ! Tom , anh ... anh làm sao thế này ? Nói gì với em đi , Tom
- ( Im lặng hoàn toàn )
- Ơn Chúa , anh vẫn còn thở
- ( )
- Alo , ... có chuyện gì đó với chồng tôi . Tôi nghĩ rằng tôi cần sự giúp đỡ . Địa chỉ là ....
- ( )
- Tom , em cấm anh được bỏ em lại một mình . Nếu anh bỏ em với một khoản nợ ngân hàng kếch xù và 4 đứa con của chúng ta thì em thề , em sẽ đi theo anh đến tận tầng cuối cùng của địa ngục . Tom à ...
Và vì thế , chiếc áo đồng phục màu cam đã không nằm trong góc tủ của Lynette . Quán ăn là ước mơ của ông Scavo . Tất nhiên , ước mơ sẽ được thực hiện bởi vợ của ông trong 5 tháng ông nằm Viện .
5 . Edie Britt và Calos
Calos đã bỏ cả một đêm khoái lạc với cô nàng nóng bỏng chỉ bởi . Anh nhìn thấy một cậu bé lang thang 1 mình trong khu phố . Anh thích trẻ con . Anh vẫn mong được làm cha . ( Vẫn )
Edie là một nàng 40 . Cô ấy không quá tai tiếng với đàn ông , nhưng có rất nhiều chiếc xe đến rồi đi mỗi ngày , mỗi đêm . Để tế nhị thì cô ấy là người ... vui vẻ . Và cậu bé lang thang chính là con trai cô ta . 3 tuần nay , cô ấy không gần đàn ông . Thay vào đó là một bộ đồ ren khêu gợi để giải tỏa ức chế của khoái lạc bị bỏ rơi . Ôi , cô thích dáng người gợi cảm của Calos .
- Nghe này , tôi tìm kiếm một người phụ nữ thích cuộc sống ổn định , có thể đi đến điều gì đó nghiêm túc .
- Tôi không vậy sao ?
- Biết nói thế nào nhỉ ? So với một người phụ nữ bình thường trong thị trấn này thì cô có quá nhiều chiếc xe khác nhau ghé qua ghé lại ... Xin lỗi , cô hiểu ý tôi chứ ? Và thậm chí , cô sẵn sàng gửi con trai cho hàng xóm ngày này qua ngày khác để đi mua sắm . Hay , cô còn dùng thẳng bé vào việc dụ tôi sang nhà cô và ở tới giờ này . Cô dùng nó làm bẫy tình
- Anh . Im đi và ra khỏi nhà tôi . Ngay lập tức ...
...
Có một lẵng hoa ở cửa nhà Edie với dòng chữ "I'm sorry . Calos"
- Hãy bỏ qua những gì tối qua tôi nói .
- Không sao đâu . Hôm nay tôi muốn nói rằng . Tôi đã 40 tuổi và tôi nhận ra , tôi không còn nhiều để sửa chữa . Nhân tiện , tôi cũng không bỏ thằng bé với balo và 3 que diêm . Nó đã được gửi ở nhà hàng xóm với chăn đệm ấm áp và đang ngủ rất ngon .
- Tôi xin lỗi . Tôi không có quyền phán xét cô . Tôi thật sự xin lỗi .
- Không . Nhìn tôi này . Đừng nhìn tôi như Edie mà anh đã từng biết . Hãy nhìn con người mà tôi sẽ trở thành . Khi tôi bỏ đi chiếc áo khoác ngoài đắt tiền ( nàng cởi bỏ áo khoác ) . Khi tôi cởi bỏ chiếc váy ngắn sành điệu ( cởi tiếp váy ) . Khi tôi bỏ đi chiếc áo lót khiến ngực tôi cao và gợi cảm ( cởi tiếp ) . Khi tôi bỏ đi đôi giày cao gót khiến tôi cao hơn , chân tôi đáng mơ ước hơn ( gạt bỏ từng chiếc giày ) . Và ngay cả khi tôi bỏ đi chiếc quần nhỏ này , anh sẽ nhìn thấy vết sẹo mổ mà tôi luôn ngại ngùng chúng ( kéo nốt quần xuống ) . Hãy nhìn tôi đi . Tôi chính là Edie thật sự . Edie với không gì cả .
Xin hãy cho em một cơ hội , Calos . Xin anh đấy !
Và Calos ôm Edie "không gì cả" trong vòng tay .
Bạn lột bỏ quần áo . Nhưng quan trọng là lột bỏ với ai ?
6. Lại quay về chuyện đời thực . Không film . Không diễn .
À , thôi . Là một chuyện tế nhị về giới tính . Không kể được .
Nhưng đang rất đau khổ cho các 9x hiện nay ( không chắc là 8x hay thậm chí 7x có ai còn ngù ngờ đến đau khổ thế không ? )
Tóm lại , cứ nghĩ đến là thấy ngán cái tâm lý sợ tìm hiểu . Chỉ biết tự suy đoán , đoán mò như lang băm . Kết quả là lớn người , lớn xác , lớn nhanh như thổi còn hiểu biết thì teo nhỏ đến vô hạn độ .
Trẻ con rồi lại sinh ra những em bé
7. Học tiếng Anh từ lớp 3 . 10 năm học tiếng Anh ở các bậc học dưới + 3 năm học tiếng Anh ở bậc Đại học .
Kết quả là bản lý lịch "Name of I is Hiếu . I'm is a engineer ..." ( Sinh sống và học tập tại trung tâm thành phố ) . Không thể nói là yếu tố phổ cập giáo dục . ( Là một bài tập tiếng Anh trong phần introduce )
Một hệ thống giáo dục bị ung thư hay gì đây ?
Chán đến rùng rợn .
8. Một cuộc gọi từ nơi xa lơ xa lắc . Nhìn lại một ngày rất rất xa và mỉm cười . Hôm nay , cuộc điện thoại quá đỗi xa lạ và gượng . Cả 2 đều nhận ra . Sao hôm nay mình lại nhận điện ? Chẳng thà , cứ để tốt đẹp , hồn nhiên như năm 1999 - 2000
Ôi , thời gian . Chuyện đời chán chẳng buồn nói hehe
9. Thân yêu vẫn miệt mài làm công chức mẫn cán . Mải miết đi công tác .
Thêm một cái chán !
Dĩ nhiên là tớ biết
Vắng một chán lắm thay