Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

UNDER A VIOLET MOON ^^

Tối muộn mới lọ mọ ngồi máy . Có chút nóng đầu . Rồi nhẹ nhõm . Và lại trở về nóng đầu ...
Vừa bị người cho mượn "tình hờ" đá viu 1 phát . Xa thật xa mà cũng thấy được cái đá ấy ...
2 chị em cùng nhà mà cũng lao vào "ảo" . Chị ở tầng 5 . Em ngồi tầng 4 . Chat như đúng rồi . Cách nhau có 1 cánh cửa phòng tầng 4 đóng hờ ( tầng 5 mở toang ) + > 10 bậc thang . Chán !
Từ tối muộn tới giờ đọc linh tinh . Đọc để tiêu tốn đêm không ngủ
1 . Lăng nhăng mấy chỗ nhẵn mặt thấy không có gì mới . Nản vô độ ! Sách để đầu giường vẫn còn ngất ngưởng nhưng mấy hôm nay chẳng thiết đọc . Đang nghe Kitaro nhưng cả ngày nay cũng chưa chạy list này chút nào . Soduku cũng vất vưởng góc phòng .
Vào blog thấy bạn Đại Phu có viết gì đó . Có ai nghĩ là bạn Phu viết giờ muộn vậy . Chữ bạn Phu ngùi ngùi ... Tưởng rằng sẽ giống lần nọ , khi tâm trạng đang shit cực độ , đang dưới tận cùng đáy đồ thị hàm sin , vào nhà Phu lại vớ được entry nhắng kinh ! Đầu bớt nóng , tâm trạng lên từ từ rồi thành phởn . Nào có gì , chỉ là ít phiếm của bạn về mối nghi ngờ bản thân mắc COPD
Đêm nay đọc xong thì trầm ...
2 . Chuyển qua làm kẻ phiêu lang . Vớ 1 thứ bất kỳ để click . Nhìn qua thấy độ > 150 bài . Cứ đọc và đọc . Trôi và trôi . Phần lớn là thơ . 1 chút chia sẻ . 1 chút nghề nghiệp . 1 chút cuộc sống . Gói trong > 150 bài . Khoái thơ tay này . Thơ "đắt" hơn văn xuôi .
Còn độ ít bài thì Bư send cho nhiều clip nhạc . Thì save .
Rồi nàng send tiếp bài viết trẻ nhỏ 3 , 4 tuổi đã biết thủ dâm ... Lạy Chúa ! Thiên chức làm mẹ trong con đang lung lay . Không biết sẽ dạy các thiên thần của mình sau này ra sao ?? Không muốn nghĩ nữa ...
Rồi lại được nàng PR 1 địa chỉ blog . Vào thì thấy hình mấy nàng chân dài . Đá mắt qua mới nhìn ra chủ nhân "Quách ĐC" . Chán !
Hỏi nàng , xem định giới thiệu gì . Vì đang đọc thứ hay ho hơn nhiều nên sợ mất time vô ích để đọc mấy chuyện hoa hậu , người đẹp , ca sĩ ... Nàng nói chuyện con bò gì ấy và nói "cứ tìm đi" .
Lọ mọ ở cái chốn blog nhảm này cứ như kẻ dở người . Chẳng thấy cái tiêu đề hay gì đó dính đến trâu bò như nàng giới thiệu . Đang kêu om sòm vì mất thời gian vào thứ linh tinh thì thấy có cái rất rất muốn đọc với tựa "Clip hành quyết anh hùng Nguyễn Văn Trỗi" ... Xem rồi lại thấy ngùi ngùi .
Nhưng , vẫn muốn nói 1 câu khen . Ít ra , ở cái blog này cũng có cái có ích để mình dừng chân chút chút . Dù ít tí ti . Tự hỏi , tại sao nhiều người chọn những Only U hay Quách ĐC ... làm báo điện tử ?? Có sự phí phạm !
3 . Kết thúc chuyến đi > 150 bài thơ . Lại lọ mọ . Định sẽ tìm 1 film để xem nhưng sợ . Sợ sẽ phải nghĩ quá nhiều . Về thứ vừa xem ? Về đạo diễn film ? Hay lại tìm hiểu về điều này điều khác . Rồi từ mớ ấy sẽ ra đì đùng thứ hay ho để hết đêm . Sẽ ngủ muộn . Sẽ dậy vào sáng muộn ? Mất toi sáng đầu tuần ?? No no no !
Đọc tiếp . > 200 bài . Có bài ngắn ngắn . Có bài dài dài . Có bài thì cũng ngẩn ngơ nghĩ nghĩ . Người chủ những trang viết này có lẽ hiền hòa . Câu chữ nhỏ nhẹ lắm !
4 . Vừa trên tầng 6 xuống . Cây hoa dại lạ kỳ . Trồng 3 năm , mỗi năm chỉ nở 1 lứa hoa vào dịp hè . Độ 3 hoa . Năm nay cứ hết lứa này lại lứa khác . Nhiều hoa nở . Nhiều để tâm . Sáng , ngồi hít hà chậu hoa và thấy có mấy ả côn trùng lạ lạ . Đang không biết tính sao . Dùng thuốc thì không đành mà dùng tay bắt chúng thì không kịp tốc độ các ả lan tràn .
Hôm về quê , có trộm cắp lung tung của Nội ít thứ . Mười giờ hoa trắng ?? Qúa lạ tai với bản thân ( có thể quen với số đông ) . Khi sáng sớm dậy , có cái gì khoái bằng nhìn 1 hoa trắng nở tràn ? Lại là thứ mình chăm từng ngày , từng chút . Chập tối có lên xem lại mấy thứ đang thử trồng . Đã lại thấy nàng "mười giờ trắng" khép lại . Đang định "???" thì tự trả lời "Chắc 10h đêm , nàng sẽ nở tràn trở lại" . 1oh tối qua lâu rồi , vừa ghé nàng . Vẫn e ấp ! . Chịu ! Không hiểu nổi cây cỏ
5 . Đang lẩm nhẩm 7 tc , 5 tc của bản thân ...
"ng - ngh - c - q - ngh - ng - ngng"
"tm 1 tí - lm 1 tí - ah 1 tí - tn 1 tí - tc 1 tí"
Sợ quên !
Dạo gần đây bị những người thương lên tiếng "Cứ rỗi là dính vào net suốt . Ảo quá !" .
Giờ , sẽ tiết chế bản thân .
Lần 2 bị nghe câu dở tệ ấy . Quyền quyết định không thuộc về cái đứa Tôi nên chỉ biết tiếp nhận thông tin . Tiếp nhận và "vâng"
6 . 8' nữa đi khò !
Đang chạy 1 bản duy nhất "Under A Violet Moon" ( New Age WM vol 1/2 ) .
Muốn nằm ghếch tay trên giường ngắm khoảng không ngoài xa kia hơn ... Tùy tâm trí vậy !
TB : Entry viết nhảm vì không ngủ được