Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

MY SON

- EMi của mẹ thích nghe mẹ Tú hát Close to you mỗi khi lim dim mắt .
- Thích ăn sữa đặc , uống sữa dê , ăn xúc xích , caramen , vụn bánh mì và tất nhiên là cả thức ăn riêng của con nữa . Con ăn uống không giống các bé khác ( đúng là con của mẹ ) . Mà thường , mẹ ăn gì thì EMi cũng ăn cùng luôn đúng không nào ?!
- Đồ chơi con ưa thích là tay và chân của mẹ . Có khi thì con áp cái lưới ram ráp vào , và cũng có khi con cắn rõ đau . Vì thế , tay và chân mẹ đang rất nhiều vết đỏ do răng con gây nên .
Mới đây , con chuyển sang chơi cái áo nhỏ của dì Bư và mấy cái nịt buộc tóc của bác Cáo .
- Mẹ thương EMi của mẹ lắm . Con nằm ngủ duỗi dài người , đầu rủ xuống khỏi gối , còn mình thì dài thượt ra . Chiều qua , mẹ mới nhận ra EMi của mẹ còn rất rất thèm sữa mẹ ( tội nghiệp con tôi ) , nằm ngủ mà vẫn còn mấp máy nhóp nhép như đang bú ti . Cũng đúng thôi , tuổi này vẫn chưa cai sữa .
- Cũng giống mẹ , cùng với xe cút kít đỏ ngã nhào từ tầng 2 xuống đến bếp . Người ngơm và đặc biệt là đầu , rất nhiều sẹo . Thì EMi của mẹ cũng làm 1 pha rơi tự do từ tầng 6 xuống 1 . Ôi , con bé nhỏ , nhỏ tới độ giật mình trong giấc ngủ để rồi rơi tự do . Và nay , chân con hơi vòng kiềng ( mẹ để ý thấy vậy ) , nhưng không sao , con mẹ vẫn rất "hen xăm" . Hì Chụt !
"Tú , mày gọi con trai mày lên đi" . Đấy bác Cáo không thích con nghịch ngợm quá thế đâu .
"EMi , lên đây với mẹ nào . Con ăn sữa nào , ăn nhiều , ăn nhanh . Mai này làm người hùng của mẹ , bảo vệ mẹ trước mọi thế lực bóc lột sức lao động còm của mẹ con"
"Ừ , người hùng đi . Mấy tháng nữa , xem nó theo mày hay theo mấy em mèo cái ở nhà bên kia"
Hic , EMi của mẹ . Gía mà con cứ bé mãi . Đừng lớn nữa ! Mẹ không muốn con bỏ mẹ đi như em meo trước .
Mèo lười đi lâu quá ! Không có EMi thì chết mất :(