Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

27.2.09

SAO MAI ĐIỂM HẸN PHONG CÁCH ROCK

Hehe vừa xem xong SMĐH phong cách Rock nên phải ba láp luôn
Đúng ra thì rất trông chờ 1 đêm lửa nhưng cái nhận được thì HẪNG
--- Ấn tượng với 1 Thu Hường "Nước sâu" ( Nguyễn Xinh Xô ) . Ma quái ! Dù không thoát khỏi Hà Trần "Đối thoại 06" . Chỉ là mong mỏi thôi : Giá như Tùng Dương xử lý ca khúc này thì tuyệt phải biết .
--- Xem đêm nhạc này vì đáng trông chờ nhất trong vòng SMĐH 12 thí sinh . Xem 12 thì trông ngóng nhất ở Hà Linh , khi biết nàng chọn "Dệt tầm gai" . Dù sao bản thân cũng rất đắm nhạc Ngọc Đại . Nhưng bóng Hà Trần lớn quá , đến ngợp . Ta ỉu đi đáng kể khi nghe Linh thể hiện . Ta mong đợi Linh sẽ lửa hơn , cháy hơn . Nhưng dường như Rock không bản thể nên ai cũng diễn quá nhiều . Bản phối lại theo pc Rock cũng đáng lắm . Tội ở chỗ Linh hơi mất sức thì phải . Hụt !
Hehe , ta vẫn vui vì 1 Hà Linh dấn thân . Nhạc Ngọc Đại hợp với cách hát mê đắm và phiêu . Linh có sức phiêu và dại đủ cho dòng nhạc này . Cái này khó thấy ở người trẻ hát .
--- Cái diễn này làm hỏng Hải Yến . Nàng rất hợp phong cách Rock , để rồi mải diễn mà lạc nhịp , phách . Vào mắt nhưng chưa thỏa mãn cái nghe . HY cũng làm ta sững . Ta đợi nhiều hơn thế
--- Những sao còn lại thì kekekekeke Rock Chic 1 phần , 1 phần thì quá Pop ... Diễn tồi !
--- SMĐH , mang đến cái thú cho bọn trẻ ranh như ta
2004 để lại 1 Lê Minh Sơn rất đượm Việt , và rồi cũng nồng nét cách tân tự sự .
1 Tùng Dương ca sĩ quá trẻ tuổi nghề nhưng mê đắm tới không tưởng . Nét ma quái , hoang hoải trong cách hát vượt tầm nhiều ca sĩ trước đó . Nói ngoa , có thể xem ...Tùng Dương đã hát ca khúc nào , ca khúc ấy trở thành thứ độc quyền mang tên anh . Ai vượt ngưỡng đây ? Chỉ biết ngưỡng mộ tới độ ngả mũ cúi chào .
1 Ngọc Khuê "điên" và mang riêng thứ tên gọi "nhạc kiểu Ngọc Khuê" ... Có 1 vị giám khảo từng nói "Âm nhạc đương đại VN rất cần những người "điên" như em"
2006 . Không thật sự đóng mác được những ca sĩ thực sự tài năng như Dương & Khuê nhưng tạo ra làn sóng Rock thực sự , không hề "diễn" mang tên Anh Khoa . Từ đấy những làn sóng kiểu MicroWave đến gần bạn trẻ yêu Rock Việt hơn
-------------------- . ------------------------
Thôi , ba láp ít thôi . Dân tình lại gào tướng lên thì ê lắm
Anh về phòng chiến tiếp SODUKU . Trò này khiến anh bị cuốn tợn . Cái này phải cám ơn Mr Râu
Quyển anh đang đọc dở còn độ > 100tr ... Chắc sẽ vừa cho 1 đêm