Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

1.2.10


Sau 4 hôm ốm, cháu cuối cùng cũng sống sót :)).
Mở màn là từ nhà tắm bước ra và bị chóng mặt kinh khủng. Lê mãi từng bậc thang mới lên tới tầng 5, sấy xong tóc thì biết chắc chắn là hôm sau sẽ ốm.
Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đau 2 bên phổi khi hít vào (như 2 lần viêm phổi gần đây tự nhận thấy), sốt, đau đầu.
Ngày tiếp theo, sốt nhẹ, viêm họng, đầu đau như có người dùng búa nện.
Ngày tiếp thì vấn đề xảy ra ở hệ tiêu hóa. Lúc nào cũng muốn vomit, không ăn được gì. Và thèm ăn kinh khủng, bình thường cháu cũng hay ăn mà. Ăn vào thì lại chạy đi để được vomit.
Ngày hôm qua mới là thảm họa. Như thân yêu đã từng nói: đấy là bệnh không sang trọng. Chính xác là tiêu chảy hành hạ cháu cả ngày qua. Dấu hiệu mất nước của cháu rõ rệt từ việc cháu thèm ăn những thứ gì mát mát, nước nước kinh khủng (nhưng ăn vào là lại chạy đi vomit luôn), đến đêm qua thì cái gọi là nếp véo da mất chậm đã rõ ràng.
Cháu mong đây là lần ốm cuối cùng của năm cũ. Năm sau là năm tuổi của cháu (theo như mẹ cháu nói) thì không biết sẽ thế nào :)). Mẹ cháu vốn tin vào mấy thứ này mà :)))
Qủa thật đầu cháu đau như có ai bắn cái gì vào ót và ra sức kéo cho nó rơi bịch xuống đất ấy. Vậy mà trong 1' hào hùng săn bắt ruồi, con cháu đã dậm nhảy 1 trọng lượng gần 7kg vào đầu cháu từ độ cao 1800mm (của cái tủ lạnh) và tất nhiên ván dậm nhảy chính là đầu cháu :((
May thay, sáng nay dậy, cháu đã có thể xem là trở lại trạng thái bình thường. Chiều, cháu sẽ đến trường :D
PS: Đứng ở cửa sổ tầng 3 nhìn xuống chợ. Chị giúp việc cho hàng ăn vừa nhể ốc vừa trông con. Thằng bé quấy mẹ, chẳng may làm kim nhể ốc chọc vào tay mẹ.
- Chảy máu rồi, con làm mẹ chảy máu đây này
Nói rồi nặn chỗ máu cho thằng bé xem. Rồi tiếp tục công việc
Thằng bé nhìn nhìn mẹ. Rồi vòng tay ôm cổ chị.

Đấy chính là lý do tớ muốn có con đấy :))
Như mấy hôm ốm, ít ra đứa con mắc dịch của tớ cũng an ủi tớ bằng cách chui vào ngủ ngoan ngoãn với mẹ, dù biết thừa, chẳng qua vì sốt nên người nóng, nên nó mới vào ngủ ngoan với mình thế.

PS phát nữa: Cái hình trên là chụp cách đây đúng 1 năm mấy ngày. Lúc ấy cháu 1500mm và 4,8yến. Sáng nay, cháu vẫn 1500mm, nhưng chỉ còn 4,45yến. Cháu biết trước là cháu sẽ lại bị chê xấu. Cháu thấy cháu xinh nhất là lúc 5yến (dù mọi người nói vậy là thành người vuông)

2 nhận xét:

Thao Linh nói...

cậu cố gắng khỏe đi nhé, tớ chẳng biết vài hôm nữa có thường xuyên online được ko, nếu thấy tớ ko có gì thì cậu cứ nhắn offline cho tớ nhé. Love u :X

EMiDelicate nói...

hứ, người ta offline làm giề? Người ta nhắn tin bằng blackberry được nhá. Người ta lại còn có thể nhấn nhấn vài nút để calling nữa chứ.
Hứ!