Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

25.2.10

MỞ NGOẶC PHÁT

Cha tôi có 5 cô con gái
Cô lớn là cô này

Cô này sinh năm 84, 6 tháng nữa tốt nghiệp Bách Khoa chuyên ngành CNTT. Vâng, sau nỗ lực phi thường học lên rồi xuống, thi qua rồi thi lại, sắp tới nàng sẽ ra trường :). Chúc mừng chị hehe
Cô thứ hai là cô này
(Không tìm được hình minh họa, nhưng nói chung là đã có lần được đưa mẹt lên blog. Lúc khác sẽ bổ sung)
Bổ sung bằng hình cách đây 15'. Sau 3 hôm không tới trường thì bạn nàng đã tới thăm và chụp cái này.
(del hình rồi :))
Cô này sinh năm 86, 2 năm nữa tốt nghiệp Kinh-Công. Vâng, cũng sau rất nhiều biến cố cô bắt đầu và tự kết thúc. Rồi cuối cùng đâm đầu vào kế toán :))
Cô thứ ba, cũng là út của cha là cô này

Cô này sinh năm 90, không nỗ lực học hành bao giờ. Vì cô bảo hai chị đã học rồi thì cô không nên tiếp tục nó nữa. Cô bắt đầu sự nghiệp làm con dâu, làm vợ vào tháng 12/2009. Và hiện cô đang bị kẹt lại SG vì ông chồng thân yêu gặp rắc rối. Rắc rối gần gần giống vụ uống say và dùng đầu húc hỏng tivi của nhà hàng :))
Song 2 cô của entry trước mới là út ít
Hai cô sinh năm 2003. Cô mập hơn thì lại sinh ra sau cô còi 2'. Cô còi là chị tên Tôm (Bằng Ngân/Hồng Tú). Cô mập là Kiến (Hằng Ngân/Ngọc Tú)
Lý do của việc đã út lại còn có út ít là vì một lẽ thường tình. Cha của 3 cô chị có thêm một nhánh khác. Bắt đầu bằng 2 công chúa kia, còn kết thúc hay chưa thì tùy cách vận hành cuộc sống của ông đi.
PS: Phần lớn các đồng chí hay vào blog này đều đã biết thông tin trên. Song đây là tổng kết/thống kê/mở ngoặc cũng được ha :)

EMi
Bonus: Mấy cái này cũng vừa có cách đây ít phút. Thêm 1 xe đạp và hoa Sapa




Mấy ngày trước ở nhà vì chán mấy môn ở trường. Sáng nay nghỉ học vì quên. Chiều nghỉ vì mất điện nên cửa không mở, nên không đi học được(dù trước đấy cũng mong là có cớ để tự cho phép mình nghỉ học). Nhưng vì không đi đâu được nên đành nằm đếm mây kiểu này đây. Mấy cái lá xanh xanh kia là từ tầng 6 rủ xuống.









Lần sau tới thăm mà không mang gì ăn, cứ thế tự nhiên chụp ảnh chủ nhà là dễ bị đá đít đuổi đi lắm. Nhắc trước vậy :)

2 nhận xét:

Thao Linh nói...

tớ ra cậu nhớ dắt tớ đi mua cái xe đạp bé bé ấy nhé :X

EMiDelicate nói...

Dắt sao được đây khi cái đấy là của Vũng Tàu :(