Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.1.10

BAY BAY :))


+/ Người thương cũ của tớ có nói là hễ gặp chuyện trục trặc trong công việc, đến gặp tớ là tự nhiên trục trặc qua đi. Từ 1 đồng chí uống 1 chén đã đỏ mặt, hôm ấy chàng ta biến thành siêu nhân bay. Hic, tớ uống đến muốn vomit mà chàng thì cứ ngay đơ ra, mặt còn buồn hiu hiu đến là tội.
- Anh buồn chuyện gì mà hôm nay uống nhiều dữ vậy trời?
- Chuyện cơ quan thôi
- Thế anh tranh chức người ta hay người ta tranh chức của anh?
- Anh tranh chức người ta... nhưng không thành
- :)))
_ Thôi nào, đừng cười vậy. Anh buồn đến độ uống rượu còn không say đây này
(...)

+/ Ông bạn vàng của tớ trong 1 hôm nhớ nhung bà bạn bạc ( tức tớ :D ) đã gây ra vụ nhầm lẫn tai hại liên quan tới 13 bệnh nhân.
Mà không có vụ ấy chắc cũng không gọi điện cằn nhằn gần 40' để lấy hên đâu :D
+/ Hôm nay, tớ bỏ học buổi chiều. Bà bạn bạc tạt qua Viện ngồi ăn cơm hộp, bánh ngọt Pháp, kẹo mút, uống nước trà với ông bạn vàng. Ông bạn vàng cũng như Nội, chỉ có hối tớ đi lấy chồng.
+/ Năm Dần, họ nói gì về phụ nữ tuổi dần nhỉ? :)))
Năm nay chúng ta cố gắng lòe thiên hạ để lên xe bông nhá :P
Chứ, tớ chán cái cảnh phải nghe Nội tớ nói: "Nhìn con Th mà học tập, bà chẳng phải giục nó câu nào, đúng 20 tuổi xuất chuồng. Mày nhìn mày xem con?"
Buồn ơi là sầu! Sầu ơi là buồn!
PS: pic trên là của một phụ nữ Mèo. Nói thật là chị ý cười làm tớ quên đi vụ lặn lội đường rừng núi tìm cái tay Ma Trung Kiên (nào đấy). 22 tuổi, 2 con gái. Tớ hỏi chị về vết đỏ trên trán của mấy chị, như vết phỏng to, chị nói:"Mình không biết" :((

2 nhận xét:

Thao Linh nói...

hôm nay tớ bị hắt xì cả ngày, người trở nên mụ mẫm rồi, giờ chỉ muốn cho nó khỏi thôi còn chuyện xe bông ấy hả, nó còn xa vời lắm, từ từ tính cưng ah, tớ ghét cái mũi của tớ kinh khủng :((

EMiDelicate nói...

hic, tớ thì vừa từ nhà tắm ra. Và tớ biết là ngày mai tớ sẽ ốm :(
kưng cố giữ gìn sức khỏe nha! Cuối năm rùi mà :(