Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

2.2.10





+/ Tớ nói rồi, trong không khí có mùi cái cửa sổ nhà Nghĩa. Thì tớ nói tớ nhớ Nghĩa đấy thôi. Mà báu bở gì cửa sổ nhà Nghĩa không biết. Xấu òm :)), cũng không to nữa. Hai đứa ngồi thì có vẻ ổn hơn :))
Không cần Nghĩa gọi thì tớ cũng chạy qua nhà để ngồi ở đấy mà. Người ta nói mà không chịu tin, nhìn ta như thể điêu dân ấy :))
Đúng, cô gái đến từ hôm qua :)
Nghĩa nhầm to. Tớ rất thích sách thiếu nhi. Giống như khi xưa thích piano. Giờ thì thích violin hơn piano rồi. Bọn mình vẫn vậy :)))
+/ Cơn giận này, con chỉ muốn găm thêm 2 cái lỗ vào tai nữa thôi.
+/ Đọc Mắt sói cho nó lên lên chút :(
PS: Chụp ở Thạch Bàn(Gia Lâm) và Xóm chùa Kim Liên. Giờ thì hết mùa hoa cải rồi em Hồng thân mến ơi :P. Cái này chị chụp hôm em gái đi làm bộ ảnh cưới (T11) và chắc chỉ có chị mới chụp cô dâu-chú rể kiểu đấy thôi :)

Không có nhận xét nào: