Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

16.2.10

CÁI TẾT CỦA MÈO CON

+/ Tết là dịp nghỉ ngơi xả láng. Cái BB đang báo 67 cuộc nhỡ và 82 tin nhắn. Nào, hãy cùng chờ xem :). Ai dại gì mà mang máy thứ 2 ấy theo người vào tết nhất thế này.
Tại sao lại có cái title thế kia ý à?
Chiều tối ngày 1 Tết, mèo thân yêu nhảy lên ban thờ hít hít con gà thắp hương. Làm đổ cái đèn trên ban. Tất nhiên là đèn đã được thổi tắt. Nhưng tất cả chỗ dầu trong đèn đã đổ ụp lên người mèo. Mèo bị bố cầm dép, chổi, thanh gỗ. Tất tật là 3 lần với 3 loại vũ khí. Chạy từ tầng 2 lên 6. Chạy lên rồi chạy xuống. Trong cơn điên rồ ấy đã làm mèo con bị thương. Tóm lại là từ chiều tối ngày 1 tới hiện giờ, mèo không ăn tí gì. Nằm một chỗ vì chân sau phải bị sưng to. Hễ nghe tiếng động là hoảng sợ. Nên cháu đang nằm trong tủ áo jacket ở tầng 6.
Ngày xưa học tới "Cái Tết của mèo con", cô giáo gọi thằng Khánh "trắng" lên bảng tra bài với câu hỏi "Em hãy tóm tắt tác phẩm Cái Tết của mèo con của tác giả...". Thằng này không biết thế nào, chắc trong lớp chẳng nghe gì ráo mà mở đầu thế này :"Thưa cô, tác phẩm Cái chết của mèo con kể về". Và lập tức cả lớp hôhô haha hihi... Em Bư nhắn tin ra hỏi thăm và nói "Nhỡ nó chết thì sao? Tú thương nó như con mà..."

Đây là hình ảnh của cháu sau khi bị mẹ đè ra tắm 4 lần sữa tắm đủ các thể loại cho người và cho mèo. Nhiệt độ tối ngày 1 Tết thì rét ra sao chắc không phải nói. Nhưng nếu không tắm thì nguy cơ bị ông Ngoại đánh đến die chắc cũng không xa. Vì với vụ rượt đuổi kia, số dầu trên người mèo đã ở khắp các bậc thang, sàn phòng, tủ quần áo. Và ngay mẹ cháu tối hôm ấy cũng ngã trong nhà tắm vì trượt chân. Mẹ cháu vừa tắm cho cháu vừa khóc huhu vì chân cháu sưng to trông thấy. Giờ, thì mắt cháu đã hết lờ đờ nhưng cháu không đi lại. Ngày mấy thì thú y ở Trường Chinh làm việc? :(
+/ Mùa xuân là Tết trồng cây

Cái này vặt trộm ở Thiên Ngân Hotel trên Sapa. Lúc vặt thì ít nhánh, giờ đã thế này :)



Chanh leo đã hồi phục. Rồng nhả ngọc đang lớn lên. Còn cái kia không biết tên. Thấy hay hay nên cứ trồng thôi.
Ngày 1 vừa rồi về quê ra mang theo 4 loại cây mới. Trồng hết rồi nhưng đang ở giai đoạn chờ đợi kết quả.
Có 1 tin vui là cây cà chua đang có vẻ lớn nhanh nhanh.

Không có nhận xét nào: