Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

7.2.10

Con buồn. Và không muốn nói gì.
Đêm qua con tức quá. Sập cửa phòng xong thì quăng khóa đi đâu mất rồi. Lúc muốn ra ngoài thì không biết mở cửa cách nào. Đã làm những 13 cái chìa, sau mỗi lần thì lại quăng mất 1 chiếc. Chỉ còn duy nhất chiếc dự phòng trong hộc đàn. Chán thế chứ!
Mẹ mất ngủ. Con thương. Nhưng không biết phải thế nào. Mặt cứ lì lì vậy. Không biết con nên làm gì?
Bạn bảo con mỗi khi hết khả năng chịu đựng là tay chân cuống cuồng bật cái gì có âm thanh và mặt thì cứ ngay đơ. Chứ con biết biểu lộ sao bây giờ?
Con nghe nhạc cả đêm . Nghe Coldplay. Damien Rice. Sau đó thấy ổn hơn thì Keane. Đến sáng thì Secret Garden. Đến lúc ra ngoài con mới biết là con bật nhạc hơi to. Không biết dưới nhà có bị ồn không?
Chú nói con nóng tính. Con cũng biết vậy. Nhiều khi con nghĩ con dùng an thần là chính đáng. Con ngồi đọc Haroun và Biển truyện. Rồi gấp sách, rồi nghịch mấy thứ vớ vẩn. Lát con post hình. Lúc nào đó chú xem. Con chán chán à :(
Con ho nhiều. Nhất là lúc tâm trạng không tốt. Chắc yếu tố kích thích bị tăng cường. Hộp ice shock cuối cùng hình như con bỏ quên ở cafe hôm trước rồi. Con mở cặp không thấy, trong ngăn cũng hết. Giờ, họng đang rất tệ. Nhưng có không tệ thì con cũng không có nhu cầu gì nhiều (ít ra là lúc này).
PS:Cuối năm mà đủ thứ chuyện vui như pháo ấy... WTF!


Họ nói cái này dành cho trẻ trên 5 tuổi. Số tuổi của con gấp 5 lần thế rồi. Lắp cũng hơi hơi sai sai chỗ nào ấy. Con sợ lơ là lúc làm việc nên cất nó ở mũ áo. Lúc tối ngồi nghịch thì mất 1 chi tiết. Mãi sau đi thay đồ mới thấy. Nên nó mới khác nhau vậy. Tóm lại là hết đồ chơi rồi :(


Mà con chẳng biết con làm gì. Hôm qua con mặc áo cam nên nó vậy :(

5 nhận xét:

Thao Linh nói...

Tớ bật máy tính chỉ để muốn than là hôm nay tớ mệt, nhà tớ cúng cuối năm và 1 mình tớ phải làm nên cái chân đau của tớ đã sưng to. Thế mà, tớ vừa lọ mọ vào thì thấy ngay bộ mặt buồn thảm của cậu là tớ rơi rớt luôn chút sức lực còn sót lại. Cậu có việc gì thế?

EMiDelicate nói...

Ôi chao, gia đình tớ :(

Thao Linh nói...

hix, hình như tớ stress hoặc là hôm nay tớ mệt quá, tớ viết rồi xóa, xóa rồi viết và giờ thì tớ đang phát cáu với tớ :((

EMiDelicate nói...

tớ mệt bình thường thôi :)
cuối năm nên ai ai cũng vậy đấy! Cố lên hỡi chị em phụ nữ :))

Thao Linh nói...

uhm, cố lên cố lên :D