Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

8.2.10

Thế còn những ngày cuối năm?

+/ Khoảnh khắc ( Trương Qúy Hải - Ngọc Tân )
Cả giờ nghỉ trưa chỉ có nghe bài này. Mọi thứ đều rất phù hợp.
Ngày xửa ngày xưa, có một con bé hay len lén đứng ngoài cửa sổ nghe anh sinh viên xây dựng đàn ca bài này. Ôi, guitar buồn!
Đã hết buồn về vụ tranh chức mà không thành chưa? Khi nào uống rượu chén đầu tiên mà lại có thể đỏ mặt thì alo em nhá! Cũng phải có vụ tất niên chứ :))
+/ Thế này ạ. Ngày xưa ấy, tớ với cậu là bạn thân thân. Tớ gọi cậu là anh xưng em. Còn bây giờ ấy, cậu là em rể của tớ rồi! Cậu nên đổi tên tớ thành một cái gì khác thay vì Sweet.
Mà chẳng ai lại nhắn tin kiểu này: Panadol thì uống mấy viên hả em? ...Uhm. Vợ anh ốm lòi mồm, huhu.
Chết mất!
+/ Vẫn cái vụ tin nhắn. Có người nhắn tin mà không có ký tự nào. Hỏi tại sao thì rằng "Tình yêu không nói lên lời". Chết mất với dân kỹ thuật :))
+/ Cùng chuẩn GPP, cùng 1 loại kháng sinh, cùng biệt dược lại có kiểu 7k/viên (70k/vỉ) và 12k/viên (120k/hộp)? Hết hồn chim cú ở chỗ, cái nơi 12k/viên kia chính là 1 chuỗi các quầy thuốc ở Thái Thịnh. Nói thật, ngày xưa hồi chưa biết gì về y, dược. Được bác sĩ Qúy trên Hàng Gà kê cho cái đơn thuốc Mopral uống kèm Prednisolon. Nói thật đi mãi, đi mãi không mua được đúng hàm lượng, xuất xứ cần thiết. Khám phá ra chỗ Thái Thịnh này thì khoái lắm. Tuy không có thuốc mình cần nhưng cũng có vẻ chuyên nghiệp chút. Giờ, thì ngoài vấn đề giá cả, lại thêm cả vấn đề chuyên môn của các bác dược trung. Cô gái ấy chỉ biết tên biệt dược, còn tên thuốc (hoạt chất chính thì mắt nai ngơ ngác), hỏi về kháng sinh thế hệ thì còn vô tư hơn "chị không biết".
Akay chưa??
+/ Hôn nhân là sự đụng độ văn hóa. Thế giữa người sáng tác và nhà nghiên cứu, phê bình thì sao?
+/ Nếu nói rằng chỉ cần cứ gọi điện là phải bắt máy nghe rồi nói huyên thuyên, tóm lại thích nói gì thì nói hay phải tiếp chuyện... mà được hoãn vô thời hạn một khoản nợ tương đối lớn thì rốt cuộc mình đang phải hứng chịu cái quái gì đây? Lúc không làm sao thì không làm sao, mà lúc làm sao thì lắm cái làm sao :(( Chẳng biết thế nào mà lần. Nếu thì nhưng nhị bỏ qua tuốt!
+/ Đừng hỏi con nên hay không nên. Theo con là thế này hay thế kia. Con không phải con lớn. Sao cứ bắt con oằn người ra như thế? Chẳng ai chịu hiểu cho con cả. Con muốn thay tên. Nếu được nữa con muốn...hummm. Thôi,không nói nữa. Con không được quyền chọn. Mặc khải đã là vậy rồi.
Bán tuốt, bán hết, tất tần tật. Con không chạm vào. Con không care. Lừa con quá nhiều cú ngoạn mục rồi. Và con vẫn sợ đi cấp cứu.
+/ Giá đâu đó có người xung phong dọn nhà hộ tôi :((.
PS: Trồng 13 chậu cây tặng bạn bè năm mới. Con trai EMi thân yêu của tớ nhảy huỳnh huỵch làm vỡ hết rồi. Chỉ còn 2 chậu nguyên lành và 3 cây có thể cứu vớt. Chỗ kia chỉ là các mảnh chậu vỡ và đất bị bới tung xòe. Và hàng đêm, mẹ cháu mất ngủ lại phải gánh thêm quả nghe chậu vỡ ở ngay trên đầu. Sầu ơi là buồn!

5 nhận xét:

Thao Linh nói...

tớ vừa bàn xong với chú thợ về cửa gỗ cho nhà tớ, hix, tớ phải tự quyết mọi thứ, thật là kinh khủng và tớ ko biết gì về những thứ ấy. Giờ, lúc tớ đọc những dòng cậu viết thì đầu tớ quay mồng mồng :))

EMiDelicate nói...

hahaha, tớ ở xa nên không giúp cưng được. Chứ mấy cái này với tớ thì không khó khăn lắm!
Thôi, chịu khó lúc họ mang khuôn, cửa tới hoàn thiện thì cậu hoặc ai đó nên trông nom cẩn thận thôi. Tớ trông thợ nên tớ biết, họ ẩu lắm! Nên là nếu không vừa ý thì phải nói luôn, chỉ ra luôn và yêu cầu họ khắc phục luôn. Tất nhiên là đừng khó tánh quá thôi.
Mà quyết định cửa làm gỗ gì thế?
Nói thật mấy ngày nay tớ đến phát bực với mấy ông thợ, họ đang sốt ruột nghỉ Tết mà.

Thao Linh nói...

hix, thì đáng ra tớ cũng định xin cưng tư vấn nhưng mà 2 đứa đều bận mà nên tớ làm luôn, bác thợ này là chỗ quen của cha mẹ tớ nên tớ cũng ko dám khó tánh quá haha, tớ nghe mẹ bảo là gỗ căm xe, giá là 1.750.000 đ/m2 đấy, :D

EMiDelicate nói...

vậy thì cậu không đến mức là không biết gì đâu :))
Thôi, làm căm xe là tương đối ổn rồi. Căm xe có kém cạnh gì lim mấy đâu.
Tớ thấy giá như vậy là họ nhận hợp lý đấy. Ở ngoài này thì giá mềm hơn thế 1 chút thôi, nhưng trong ấy mà nhận giá 1750/m2 thì cũng là quen biết rồi :)
Cứ yên tâm đi nhá!

Thao Linh nói...

hi, thì tớ cũng ko lo lắng gì lắm, nói chung là chỗ quen biết cả, tính tớ, cái gì ko biết thì tớ sẽ tìm hiểu nên cũng ko đến nỗi là mù tịt :D