Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

30.1.15

xây dựng một thế giới


Mình đặc biệt tin vào tình yêu, thứ tình yêu đích thực. Nhưng mình rất sợ các câu chuyện tình yêu sến súa (sến chúa) sến rền rệt dễ dàng tốc gió thổi bung cảm xúc lên cao trào pacman emoticon
Mình đặc biệt thích các câu chuyện có màu sắc cổ điển trong là trong, tươi sáng phơi phới những tưởng như có phép màu. Nhưng đặc biệt lại sợ cổ tích nàng công chúa trong rừng xanh rồi bạch mã hoàng tử vân vân và vân vân, vì nàng công chúa trong rừng xanh đã xa rồi, xa lắm rồi
Mình thích Khu vườn bí mật với tình cảm dìu dịu. Sự thích ấy nó cứ lãng đãng năm này qua năm khác. Nếu không có những Khu vườn bí mật, Công chúa nhỏ (Frances Hudgson Burnett)...thì vào những năm tuổi trẻ như thế này, mình thành thứ người móp méo ra sao, điều gì xảy ra không ai biết colonthree emoticon

"Một công chúa thì không nổi xung
Một công chúa thì phải lịch sự
Một công chúa thì không trả đũa những kẻ nhạo báng mình
Tôi giả vờ mình là một công chúa để tôi có thể cố gắng và cư xử như một công chúa!"

Là một chú bò thuần khiết là điều bất khả trong cuộc đời này. Nhưng điều gì xảy ra ai biết chứ colonthree emoticon, mỗi ngày là một phép màu mà wink emoticon. Mình tin vào sức mạnh của những điều trong sáng, ờ, các bạn cứ lêu ồ lêu tôi đi pacman emoticon

Ps: mình nhớ ngày xưa mình đọc Công chúa nhỏ được in chung với một truyện gì í nhỉ. Bao nhiêu năm rồi, đọc lại bồi hồi quá.
Người dịch Công chúa nhỏ, cũng là người dịch Lũ trẻ đường tàu (Edith Nesbit), một câu chuyện trong văn vắt

Không có nhận xét nào: