Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

30.1.15

cánh cửa khác


Tôi thấy lại màu xe đạp ngày xưa của ông Nội, màu cái bếp dầu hỏa bà Nội nấu cơm, màu máy khâu của ông Hài hàng xóm sát vách, màu quần áo cu cũ khó tả của chúng ta ngày xưa (cái này là sau này xem ảnh mới nhận ra), màu cái túi các bà các cô hay đeo vai, hay bắt chéo ở xe đạp...Với tôi, truyện tranh này đặc biệt vì tôi thấy mùi của một câu chuyện rất riêng tư: nhà có hai mẹ con (là tôi ngửi thấy thế :'(). Và một cửa sổ mở ra mong muốn, khát vọng, thậm chí, một cuộc đời khác

Nơi tôi ở có rất nhiều cửa sổ nhưng không cửa sổ nào tôi mở ra được thế giới khác, những cuộc đời khác. Việc đọc đã làm điều này triệt để colonthree emoticon

ps: đọc truyện nxb Kim đồng hay có minh họa: Tạ Huy Long. Ra là anh í đây, mềnh cứ tưởng già lắm lắm, ra là U40 thôi pacman emoticon

Không có nhận xét nào: