Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

30.1.15

Ronin



Ronin, có nghĩa là một người trôi dạt trên những con sóng, một người bị mất phương hướng. Một samurai vô chủ.

Đây là một cuốn trinh thám thiên về hành động (hơn điều tra). Một tô mì ăn liền kiểu Mỹ. Nói chung không phải mùi mình thích. Mình đọc nó vì 1, tác giả có 3 năm làm cho CIA. 2, bối cảnh truyện ở Nhật kiss emoticon. 3, Nam chính tên John. 3 lý do lờ mờ xuất hiện một thứ mình nghĩ là mình còn phải tìm hiểu dài dài, và ôi thôi, tác giả lại đang sống ở Cali nên nhất định mình phải đọc nó. Càng đọc càng thấy không ưng cái mùi của truyện, nhưng lại rất đúng chỗ ngứa của mình
Mà ban đầu, cầm sách đọc vì nghĩ nó có yếu tố lãng mạn đó chứ, đúng cái tui đang cần nạp thêm pacman emoticon
Nhìn chung, nếu chuyên trị trinh thám thì cuốn này nhai chả bõ zính răng colonthree emoticon

Không có nhận xét nào: