Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

10.2.22

Alain: văn xuôi



Các chớp loé cái đẹp của văn xuôi đúng mang tới sự thật không chứng cứ, theo nghĩa âm nhạc đẹp thì không chứng cứ. Những cái đẹp cũng là các cổ vũ nhiều hơn là các mẫu, chính bằng cách đó mà chỉ cái không thể bắt chước thì mới dạy dỗ được, cho cả hai chiều của bộ ba: nghệ thuật - sự sáng tạo - tưởng tượng

Cái đẹp có đặc quyền là tồn tại và đẹp là sự vị duy nhất của tinh thần 


[(Ghi chép một ngày gần 1 năm trước đọc Hệ thống mỹ thuật của Alain), và đến 10.02.22 thì thật ra là tôi bê từ page Mèo Điêng của tôi sang, ban đầu tôi định sẽ sửa note Hệ thống mỹ thuật hoàn chỉnh rồi post fb cá nhân, nhưng chắc dài quá tôi chả hơi sức đâu sửa, nhất là nó đã vốn nằm trong tôi rồi, nên thồi, bê bên kia về bên này rồi thi thoảng có gì tôi lại cắt 1 đoạn ở note ra dán thêm vào là ok, đỡ phải sửa, nhọc]



Không có nhận xét nào: