Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

20.1.17

Xây nhà người.mèo giữa nhân gian



Miss Cat tác giả của Meo meo huyền Mèo nói rằng mục đích lớn nhất khi vẽ mèo là biến toàn nhân loại thành người yêu mèo :)). Thú nhận, mỗi ngày phải lôi quyển này ra ngắm nhìn vuốt ve mân mê mươi phút, xong rồi chỉ muốn ấn zúi đầu mình vào tranh trong sách những mong làm như thế là mình nhảy được vào thế giới mèo-người, người-mèo giữa nhân gian này để được sống phê pha như mèo >"< (nhìn biểu cảm bọn mèo trong tranh, chỉ muốn đập đầu vào gối, chân zãy zãy cười rung nhà rung cửa)
Cái gì mà mùa xuân tắm mình trong dòng nước tuyết tan, mang cơm hộp đi ngắm hoa anh đào tranh thủ ngủ khì >"<
Cái gì mà mùa hè ngồi ngoài hiên mút kem lạnh tê đầu lưỡi, nhấm nháp quà bánh dong thuyền ngắm sen nở >"<
Cái gì mà mùa thu chơi trốn tìm dưới thảm lá rụng trong rừng, bốc thang thuốc tẩm bổ cho béo tốt mượt mà >"<
Cái gì mà mùa đông bận bịu nào ngắm tuyết, nào tắm suối nước nóng, nào vác chăn lên mái nhà nằm dài phơi cả mình lẫn chăn thành bánh cuộn nhân mèo >"<
Cái gì mà ăn Tết nồng nhiệt tức là ăn no lại ngủ, ngủ đẫy lại ăn >"<
Cái gì mà nhà ma là nơi mèo tha hồ ngủ khì, tha hồ uống trà thong thả mài răng, tha hồ ngắm sên rì rì bò qua; Cái gì mà ăn cỏ mèo phê pha ai da da chóng mặt quá, cả ngày quay mong mòng, lăn quay ra ngủ khì; Cái gì mà lớp vỡ lòng là Ăn cá làm sao?; Cái gì mà sợi mì vào miệng thành thức ăn, vãi ra thì thành đồ chơi; Cái gì mà mèo Thần Tiên Tỷ Tỷ thích kem vị thạch sùng chứa collagen; Cái gì mà mèo đực đến thư viện cầm quyển sách nửa ngày không lật được một trang, mắt dáo dác đảo như rang lạc tìm các nàng mèo cái xinh đẹp nhưng tóm lại phần lớn là ngủ vùi trong đống sách; Cái gì mà biệt thự trên cây có phòng riêng tư tạo cơ hội cho các mèo độc thân làm quen tìm hiểu; Cái gì mà nằm vùi trong cát phè phỡn sưởi ấm, tắm cát tẩy da chết vào tiết trời thu; Cái gì mà ngồi xếp bằng ngoài hiên pha ấm trà quấn chăn thật chặt đón trận tuyết đầu tiên của mùa đông rồi ung dung thưởng trà rốp rốp rốp cắn bánh gạo nướng giòn tan; Cái gì mà mài móng mài nữa mài mãi gỗ tốt không chỉ cầm thích tay mà còn phải thơm ngây ngất; Cái gì mà đi chợ Tết mèo mèo rao hàng mua thêm ít cá quanh năm khá giả...
Ghen tỵ không thể chịu đựng nổi >"<. Không được rồi, tôi không thể như Tiểu thư Mèo Ms. Cat dựng nhà giữa nhân gian được. Tôi phải tìm cái gì đấy đưa tôi vào cái thế giới như trên kia mí được, phải bai vìa hành tinh cụa mìn thôiiiii. Các cụ dạy zồi mà, chia sẻ vĩnh viễn là việc tốt đẹp trong cuộc sống mà, Tôi.phải.xin.nhập.vào.thế.giới.mèo.như.thế.này.mí.được. Bởi vì, đây đích thị là thiên đường dành cho Lốc <3 p="">Mà cbn chứ, dù thích chó hơn mèo rất nhiều :p nhưng mình không thể bớt yêu mèo đi được tí nào, mà cbn, tìn iêu chỉ có duy nhứt thôi, không có iêu nhứt mí iêu nhì nên mí bị đao nòng mề :v

ps: các cụ nào có người iêu thích mèo í mà, mua quyển này khẩn trương đuê :v

Không có nhận xét nào: