Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

12.1.17

Thiên hùng (I)



Ngày xưa mình đọc và xem Tiếu ngạo giang hồ, kết cái quả này: quân tử muốn thắng hạng tiểu nhân đường đường chính chính thì e rằng như đi đường vòng, cách hiệu quả nhất là quân tử cũng phải dùng ít mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân để đối phó với hạng tiểu nhân
Thiên Môn hệ liệt gồm 6 phần của Phương Bạch Vũ mình đang theo đây, là một bộ trí hiệp tôn vinh sự uyển chuyển vận dụng trí kế mưu lược; một thiên truyện luận anh hùng-thiên hùng; về việc sống trong một thế giới tà ác thì ta không thể không học cái tà ác, nhận tà ác làm thày làm vũ khí để "lấy mười phần tà ác đối phó với tà ác, mười phần gian trá trị gian trá"; có ơn báo ơn, có oán thì đường đường chính chính báo oán bằng chính mưu hèn kế bẩn mà oán đã gieo...
Dòng truyện này đọc có cái sướng của phiêu lưu giang hồ, thế mà đơn vị xuất bản làm ăn lầy vãi. Ai đời Thiên Môn công tử (Thiên Môn chi môn) là phần 1 xuất bản năm 2011 mà giờ 2016 mới ra tiếp Thiên Môn chi hoa (phần 2) và Thiên Môn chi hùng (phần 3), làm thể loại đọc nhanh nhớ nhanh và nhanh quên như mình đọc phần 2 phần 3 xong xuôi thì quay lại cày phần 1 để tìm vài chi tiết, trong đó có một chi tiết liên quan đến nhân vật Thiên Môn chi hoa - Thư Á Nam, vừa rồi tìm ra được chi tiết í, á lên vui mừng, xong rồi cũng đập đầu vào gối vì đọc lướt lại tập 1 gần như chỉ nhớ được 40% truyện, cbn chứ :v
Thật ra định đợi ra đủ bộ rồi cày, cho sống lại cảm giác hồi trẻ bỏ học trốn học cày truyện chưởng (đọc trộm trong lớp cũng có luôn) nhưng bỗng dưng lão bạn bảo chứ, này, phần tiếp của Thiên Môn công tử ra rồi đấy, Thiên Môn chi hoa cả Thiên Môn chi hùng. Mình nghe thế chưa cầm sách nhưng ngồi luận luận chi hoa à, chắc là xuất hiện nhân vật nữ cũng hoàn cảnh này kia ngục tù án oan như công tử, rồi về sau lại hành tẩu giang hồ hở, chắc là nữ nhi nhưng khí chất chẳng thua thằng nào, thậm chí sạch tính kiểu quân tử hở, còn chi hùng chắc toàn bậc anh tài hành tẩu giang hồ, hào sảng trí dũng hở hở hở :v
Mình cũng chỉ phán bừa thế chứ chưa định đọc luôn, bẵng đi 2-3 hôm lão bạn lại bảo, nài, mụ phán chuẩn đấy, cái con bé ở Thiên Môn chi hoa í, nó như đàn ông í, bà có biết nó bị bán vào lầu xanh, bị bắt tiếp khách, nó làm gì để không phải ấy không? Mình nghĩ nghĩ, cbn, giờ mà mình bị bán vào lầu xanh phải tiếp khách thì mình làm gì nhỉ, nhướn mày bảo lão bạn, là tôi á, tôi xăm, triện, dí cái gì vào mặt cho thành sẹo luôn, coi như hủy hoại mình thành đồ bỏ đi. Lão bạn gật đầu xác nhận, con bé trong truyện nó...*lão í làm động tác rạch mặt*. Mình ớ ra, con bé í làm thật hả, thôi xong rồi, hoài của nhan sắc, chả có nhẽ tôi cũng thuộc dạng lầy í à :))))
Sau khi được xác nhận Thiên Môn chi hoa là một nhân vật lầy chọn giải pháp tự hủy, con Lốc phấn chấn bảo lão bạn, thôi ném 2 quyển sau của Thiên Môn công tử cho đây mượn đi :p
Giờ í, đọc xong 2 quyển rồi, quay lại đọc lại cả 1 rồi, thế giờ lại đợi mấy năm để các bố xuất bản 3 phần tiếp à. Fuck .I.

Không có nhận xét nào: