Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

10.3.10

CHO VỪA MỘT TUẦN

Hôm nay là tròn 1 tuần đi làm. Bán sách vỉa hè :)
+/ T4 tuần trước bạn ở Nam ra chơi. Lần đầu tiên nhìn thấy Linh thì cũng không khác so với hình. Nói chung là nhìn thấy bạn đứng ở cửa nhà, tớ cách nhà 100m vẫn nhận ra. HAHAHA
Tối hôm ấy là ngày đầu tiên đi làm. Chắc chủ sợ mình bỡ ngỡ nên cho mình ở trên nhà sách, không phải xuống vỉa hè. Mà sau một buổi tối, đã tìm ra 1/6 cái list sách muốn tìm :)
+/ Sáng T5 dậy muộn. Vì rằng là ngủ ở phòng bố mẹ, lại ngủ giường 2 nhưng 3 người nằm, trong đó có một đồng chí(đồng chí ở cái dấu cộng phía trên ấy) cao những 1m65, một chiều cao gọi là hơi hơi dài quá so với nhà tớ, nằm ngủ cùng :))
Đến lớp mắt nhắm mắt mở.
Chiều hôm ấy thì đi sang Bát Tràng chơi. Nhà chồng em Bư sắp công bố nghiên cứu của bác trai. Khả năng thành công là lớn nên mọi người cũng hơi hơi bận. Chỉ có 4 nàng đi vuốt vẽ nặn. Sản phẩm của tớ là một giá cắm nến và một đĩa đựng thức ăn cho con tớ. Bữa sau post hình.
Tối hôm ấy cũng chính thức xuống vỉa hè. Chạy lên chạy xuống lấy sách mà đau cả 2 bắp chân. Cũng vui
+/ T6 dẫn bạn đi Văn Miếu, bạn cũng đòi đi ăn nem chua rán(do lần trước bạn Lộc của bạn dẫn đi ăn ngon quá nên nhất định muốn ăn tiếp). Quán ấy đẹp, yên tĩnh, nằm ở Nguyễn Khuyến. Hình như chủ quán là họa sĩ, nhà có mùi dầu vẽ.
Tối T6 đi làm bình thường. Thống nhất giờ làm là từ 17h30 đến đúng 22h vì chồng chị chủ bảo nếu làm hơn thì muộn quá, đi về sẽ không an toàn.
Trên đường về thì đi ăn ốc. Lần đầu tiên thấy Linh đanh đá. Ghê Gớm Cô Nương :))
+/ Sáng T7 định đưa bạn đi thêm 1 điểm nữa, nhưng bạn bảo bạn muốn xếp hành lý. Tóm lại là 12h trưa tớ phải đi làm. Vì vậy tạm biệt bạn sớm và không đưa bạn ra sân bay. Làm từ 12h trưa tới 22h được nghỉ. Về tới nhà thì đau từng đốt ngón chân. Nhưng đã có vẻ quen việc và thấy vui vui.
Sau hôm ấy thì biết được lịch sử của nhà sách Mão và sự ra đời của phố bán sách Đinh Lễ.
Chủ của mình cũng có vẻ tốt và thân thiện.
Phụ trách dưới vỉa hè là bà lão và đồng chí Huyên thuyên. Đồng chí Huyên có vẻ dễ tính, bà lão thì khó tính và ghê gớm.
+/ Chủ nhật làm từ 8h tới 22h. Mệt nhưng vui. Tối ấy mưa lất phất, khách vắng nên ngồi trong hiên đọc được nốt Alabama song(1/2 đã đọc ở nhà)
Hiện tại đang dở rất nhiều cuốn: Biển và chim bói cá, Suối nguồn, Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa, và một cuốn nữa mà như đồng chí Huyên thuyên nói là cầm về đọc để còn giới thiệu cho khách.Cuốn ấy là Việc máu. Bó tay!
Về tới nhà thì ngủ ngon lành.
+/ T2 là ngày chị em. Tối được nghe đồng chí già già hát Cám ơn một đóa xuân ngời. Đến nẫu!
Nói chung là bắt đầu quen công việc nên thấy cũng vui vui dù mọi người trong nhà đang kêu gào cản trở không cho đi làm.
Con sẽ không buồn vì cha nữa. Qủa thật khi nghe mọi người nói vậy vẫn hơi choáng choáng nhưng không Shock. Con đâu có ý định xin tiền học cha. Để một lúc nào đấy con lại bị xem là gánh nặng? Những ý nghĩ như vậy đã ở lại phía sau nhiều năm rồi và con không có ý định lại biến mình thành gánh nặng.
+/ T3 đi thi nên xin nghỉ làm. Thi nâng điểm cuối cùng thành hạ điểm.
Lần trước không ôn bài, bằng tất cả những gì có trong đầu nhờ những ngày lên lớp môn Tài chính mà được 7,2. Akay muốn thử xem mình nghiêm túc thì được bao nhiu. Ngờ đâu dạo này bận quá, sau 6 tháng thì cũng chẳng nhớ gì nhiều. Hôm qua vào phòng thì thấy cái gì cũng biết mà cái gì cũng không biết. Chán chẳng buồn thi. Click bừa.
Chưa kể tới vụ mấy thằng điên của lớp KT2 bật quạt vù vù trên đầu mình khi mình mặc áo căng cả người mà vẫn rét. Điên quá nên to tiếng. Mấy thằng nhóc ấy còn hỏi mình là mày có bị điên không? Mình bảo ngoài đường vẫn có người trời không mưa mà mặc áo mưa đấy, có biết sao không? vì mặc để cản gió. Chưa thấy ai bảo đây điên, chỉ có những đứa bật quạt vù vù khi 12 độ thì mới bị xem là điên. Nếu trả lời được vì sao bật quạt vù vù thế này thì sẽ lập tức xin lỗi cả lớp vì vụ lộn xộn.
Có một thằng nhãi trong hội còn dọa đánh mình nữa chứ. Sợ thế! Em QA bảo may mà lúc ấy em đi giải quyết nỗi buồn, chứ có em ở đấy em cho nó mấy cái vào alo, em ngứa mắt thằng này cái vụ nó cố tình vào nhầm WC lắm rồi :))
Đi đến phòng thi thì lỗi danh sách. Sau 2 tiếng thì quét thẻ mới nhìn thấy cái mẹt của mình hiện lên thay vì không tìm thấy thí sinh trong danh sách thi.
Chán ơi là chán!
Nhưng mà
Về nhà tắm rửa xong thì ngồi xem Prison break. Quên hết cả chán. Hay dã man con ngan :))
+/ Giờ, đi học đây. Muộn muộn rồi.

1 nhận xét:

Thao Linh nói...

Hehe, nói xấu tớ nhá, tớ làm gì được 1m65. Tớ gửi hình cho cậu rồi sao cậu ko post nó lên cho xinh tươi? tớ có bảo tớ hiền bao giờ đâu nào, đanh đá số 1 đấy, sợ chưa keke. Tớ đang lo là cậu đi làm mệt, rồi học nữa sẽ ko viết linh tinh cho tớ đọc đấy, hehe, cố gắng giữ gìn sức khỏe cưng nhé, :D