Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

2.3.09

DREAM A DREAM


+/ Anh nhớ là khoảng 10 năm rồi anh chưa chào ông bà Ngoại thì phải? Dạo gần đây anh nhớ nhiều đến họ. Mọi thứ cứ quay trở lại và lại rồi qua mau.
Hôm qua, anh nhớ mang máng rằng anh ngồi xuống nắm tay ông Ngoại và hỏi linh tinh nhiều thứ. Như thể, giữa hai ông cháu là những tình cảm đẹp đẽ. Anh hỏi ông về sức khỏe vì thấy ông gầy nhiều. Hỏi ông về sự vui buồn của ông trong ngày. Và anh còn ôm ông nữa, ôm chặt, vỗ vỗ vào lưng ông an ủi.
Trong giấc mơ anh thấy ông thật hiền từ. Dường như anh cũng không thù hằn hay ghét bỏ ông nữa ...
Có lẽ nào, con người ta tha thứ trước khi kịp nhận ra, con tim rất ngây thơ - không giận những người thân thương được mãi. Giống như có khi con người ta yêu trước khi nhận biết được con tim mình yêu một ai đó?
Không biết, Ngoại có từng mơ giấc mơ như vậy?
+/ Bư nói rằng anh có quá nhiều ký ức và Bư tỏ vẻ lo lắng. Hum, anh cũng thích anh được mơ những giấc mơ đẹp. Hoặc không, anh được ngủ mà không mơ gì. Anh cũng thích anh thích màu hồng hay xanh da trời đi. Oh, nhưng mọi thứ chẳng mấy khi được như ý thích.
+/ Đôi khi anh lăn tăn về khả năng Kem dâu và Hảo ngọt gặp nhau duy nhất 1 lần. Nếu kế hoạch của 2 bạn ấy không giống với kế hoạch, chương trình của Chúa thì sẽ thế nào? Kết quả là con số 0 đúng không? Lúc ấy thì ắt hẳn là ý Chúa rồi!
Chỉ có thể nói là, hãy cứ mơ một giấc mơ.
+/ Thời gian và một ai đó thay đổi giấc mơ của bạn. Trước có thể mơ ước mình thành đạt, rủng rỉnh tí chút. Rồi đến thời khắc nào đấy chỉ mơ mình được làm công chức quèn, lương ba cọc ba đồng, sống bên cạnh người mình thương. Đúng là quá đủ. Một giấc mơ như bao người bình thường. Nghĩ cũng thấy hài!
+/ Ờ, uhm... có khi nên mơ giấc mơ được làm cây cỏ. Cây cỏ sống đời sống kiếp trên đất. Đất lại là thứ chung thủy nhất trong vạn vật Chúa Trời tạo nên. Mọi thứ thay đổi nhưng đất vẫn đây, một màu nâu nâu đen đen. Chẳng phải người người vẫn mơ một giấc mơ sống đầu bạc răng long với bạn đời son sắt, thủy chung đấy sao?
Lợi nhuận siêu ngạch trong nông nghiệp luôn là thứ lợi nhuận lâu dài và ổn định cũng chẳng vì lý do đấy hay sao!
Let's dream a dream ... together! Do u dream like me?
My Angel
by Melissa Miller
What do you dream of, my angel?
Do you dream of starless nights, or of the sun?
Maybe even summer breezes?
Or do you dream of cold winters,
Being alone and afraid?
What do you dream of, my angel?
Do you dream, like me, of happiness?
A place where everything asked is served
And everything deserved,
given?
Do you dream of hope, my angel?
What do you pray for, my angel?
I pray for you.
I pray that you are loved and happy.
For you see, my angel,
I am only human
And cannot repay what you have given me.
So, what do you pray, my angel?
And what do you dream, my angel?
For I hope
there is nothing less you receive.
PS: Pic Bư & Kiến