Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

11.3.09

GUN & ROSE

+/ Thân yêu về. Kéo theo những ngày thân thương về. Nghĩ vậy. Và cho rằng đương nhiên sẽ vậy. Nhưng ...
Không biết tại sao lại trở nên khó khăn đến thế? Dường như không hiểu gì về nhau và bất cứ lúc nào cũng có thể nổ đến Bùm dù trước đấy ít phút còn đang rất bình thường. Không muốn nói là vui vẻ!
Tại thân yêu hay tại mình? Không thể biết. Thân yêu hay giận và mình thúc đẩy để quá trình ấy cao trào hơn. Thường là vậy. Điều này cũng chỉ nhận ra khi ngủ qua 1 giấc và nằm nghĩ thật bình tâm.
Cả hai đều biết sắp tròn 1 năm. Vậy mà không thể hiểu nhiều hơn để có thể bớt bốc cháy ngùn ngụt.
Là em thay đổi hay là thân yêu?
"Là em"! - Thân yêu nói vậy, thì chắc hẳn là đúng vậy. Lúc nào thân yêu cũng sáng suốt, nhóc con này thì chỉ "Nghếch ơi!" thôi.
+/ Năm nay bố mẹ tính tuổi mụ thì anh cũng 24 cái xuân rồi. Đêm qua lần đầu tiên nghe tiếng súng. Đã tiếng súng, và súng lại rất gần.
Hằng ngày anh không đọc mấy báo kiểu An ninh hay CAND vì đọc chúng chỉ thấy nhiều máu, nhiều đau thương và tội lỗi. Tóm lại là quanh quanh Tham - Sân - Si. Anh cứ nghĩ : oh, đấy là thứ cuộc sống mình không hề biết, nó giống như mình xem phim hành động. Thế thôi!
Mã tấu, túyp, súng, ... kết thúc độ 15' thì các cơ quan, lực lượng chức năng đến. Mò mẫm trong sự amateur. Chán!
Súng tàn, tim anh vẫn đập mạnh. Có người ở bên mà vẫn thấy sợ!
Đúng, anh bé tí. Và vẫn đang tự hỏi : VN đây ư? Có phải VN của tôi không nữa?
Lại thêm 1 điều Đổi thay!
PS: Có lẽ nên viết Title là Đổi thay.
++/ Blackberry chat rất Ok, Chồng ngố rất tốt bụng, tiếc là lần đầu tiên chat với thân yêu qua mobi thì thân yêu giận muốn nổ tung BB luôn. Chán!