Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

3.3.09

THE READER


Sự cảm nhận của một cậu bé 15 tuổi về "khêu gợi"
"sự khêu gợi không phải là vú, mông và đùi, mà là lời mời hãy quên thế giới xung quanh khi đã lui vào nội tâm."
Một trình tự như họ đang sống những ngày tháng của nghi thức thiêng liêng : Đọc truyện, tắm và làm tình
Tôi thích bài thơ này
"Khi mình tự mở ra
Em cho anh và anh cho em
Khi mình chìm đắm
Em vào anh và anh vào em
Khi mình mê muội
Em trong anh và anh trong em
Thì anh là anh
Và em là em"
Ít ra, đọc tới đây giúp tôi lấy lại tâm trạng chút chút. Thân yêu thật vô tâm!
Lúc khác sẽ Edit
Cái này là Edit đây
Tớ xem film The Reader rồi. Thứ tớ muốn xem qua ngôn ngữ điện ảnh nhất là đoạn nhân vật nữ cầm thắt lưng đánh vào mặt cậu bé 15 tuổi vì bị khơi dậy sự tự ti trong cô. Tớ rất muốn xem ngôn ngữ điện ảnh họ làm lộ khuôn hình 2 nhân vật trong đoạn ấy. Và tất nhiên cả lần make love ngay sau những cái quất mạnh làm rớm máu.Tiếc thay, không có đoạn này. Hay mình xem phải hàng chất lượng kém nhỉ?
Tớ thích những đoạn họ đùa nghịch trên giường và đoạn cô gái 36 ( đã già ) ngồi học chữ.
Tớ thấy nàng Kate xứng đáng với tượng Oscar!
Sẽ Edit lần nữa vì viết nó trong lúc đang bận chat :)