Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

1.3.22

tôi và M. thoả thuận với nhau rằng không nói tạm biệt không goodbye không bye, chúng tôi luôn nói gì đó cho nhau thay cho tạm biệt goodbye bye, từ 2008. Và khi tôi đề nghị vậy, tôi tự hỏi trước 2008 tôi sẽ nói gì khi tạm biệt, chia tay một ai đó. Cũng kể từ 2008, tôi không nói tạm biệt goodbye bye với bất cứ ai, cuối 2012 tiếng ấy với tôi, là toàn bộ đau đớn hợp thành, tôi bài trừ nó


chiều nay tập yoga, đĩa nhạc chạy goodbye my lover và vấp đĩa, chỉ mãi một câu im so im so hollow baby im so im so hollow baby im so im so... và lần đầu tiên sau 14 năm, nhìn thấy chữ bye trong tin nhắn, bất giác tôi type tạm biệt, để chào người bạn vừa chào tạm biệt tôi, một cách tự nhiên bình thản


type dứt, tôi nhìn chữ tạm biệt và khóc không thôi, tôi nhớ M. quá 




Không có nhận xét nào: