Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

13.1.11

She was running down the street of solitude


Lâu rồi tôi không khó ngủ. Lâu rồi không đọc muộn. Lâu rồi không đọc cuốn nào văn học nước nhà đơn thuần là sở thích cá nhân. Lâu rồi có thói quen đọc và im lặng.
Aquarius hay là "Chuyện dân gian ở thời đại chúng ta" (Đức Hoàng)
Có cảm giác là tôi thích cuốn này nhiều :).
Ngày còn bé, tôi nghe AQUA thấy fun fun làm sao. Cũng chẳng hiểu làm sao mà sau rất nhiều lần thay list nhạc tôi vẫn giữ Turn back time ở máy để rồi một mình một góc nghe rất to.
"If only I could turn back time,
If only I had said what I still hide"
Cũng có thời mơ màng bên khung cửa hát We belong to the sea, mắt nhìn xa xăm vào đêm hè oi nóng. Cái hình ảnh ngơ ngác ấy đi đâu rồi?
Vô tình đêm nay ( sáng nay? ) đọc cuốn này trong cái lạnh kinh hồn và tiếng gà gáy lạc chốn, tôi nhớ nhiều tới cái thời funny Doctor Jones.
PS: Các đầu sách của nhà Hà Thế rất ok đấy chứ, dù chất lượng làm sách thì tôi không thích lắm!

2 nhận xét:

Duc Hoang nói...

Cảm ơn bạn :)

Nặc danh nói...

hehe, hóa ra là tác giả :)