Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

26.1.11

Quệt đất vào áo

Hôm qua, tôi được tặng mấy quyển này. Hehehe, nói là được tặng cho nó oách, chứ thật ra là cứ kêu la oai oái đòi người ta tìm quyển này quyển kia theo ý mình :))
Người này được cái là rất nhiệt tình, nhiệt tình tới mức cách đây mấy tuần tìm ở đâu ra cho mình thêm một Và khi tro bụi nữa
Đây là những quyển ngày hôm qua


Tớ vẫn muốn giữ nguyên cái câu khi nghĩ đến Khu vườn mùa hạ cho cuốn Mùa thu của cây dương. "Trong sáng vô cùng, như là có gì đấy lấp lánh" (nguyên văn 1 câu nói với khách)
Công việc bán sách ấy, cho tôi một thực tế là tại sao thanh thiếu niên không đọc những cuốn "tràn đầy tuổi trẻ" như thế này? Những đứa trẻ ấy lại cứ nhao nhao đi đọc những thứ hết sức nhảm nhí như kiểu Cô nàng hotboy, Nhật ký son môi...
Tối qua, trong lúc vắng khách tôi giở vài trang của mấy cuốn kia ra đọc coi sao. Phải thốt lên rằng ma quỷ mấy thứ nhảm nhí. Và rồi tôi cười :))) Chết mất!

1 nhận xét:

Unknown nói...

Công nhận vs bạn, bây h đi ra ngoài hàng sách toàn tiểu thuyết tình cảm nhảm nhí hết chỗ nói ~~~ muh toàn truyện TQ, mình cũng chẳng có định kiến j đâu nhưng đọc có khi đến mấy lần cũng chẳng hiểu nội dung nói về cái j? thích chuyện nì, nhã nam h xuất bản nhiều truyện Nhật phết, muh truyện nào nội dung cũng hay ^^