Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

16.1.11

All the colours you bring

+/ Có 2 cuốn


- Bí mật của Naoko ( Higashino Keigo ) : Đồng chí nào đã từng thích Phía sau nghi can X thì có thể tiếp tục chọn cuốn này cho ngày nghỉ cuối tuần. Tôi không có cảm giác thích cuốn Naoko này bằng cuốn nghi can X. Ban đầu thì thấy thất vọng chút ít nhưng càng đọc thì cảm giác này càng mất đi rõ nét hơn.
- Ngựa chứng đầu xanh ( S.E.Hilton ) : Tôi có xu hướng không ngon lành cho lắm, nên những cuốn nổi loạn ( hay như nhiều người nói là quẩng mỡ/ phát cuồng ) thì tôi lại thấy thích. Như đã từng với Bắt trẻ đồng xanh, Màu xanh trong suốt, Rắn và khuyên lưỡi, Như không hề có...
4 ngày gần đây, ngày nào nhiều thì tôi ngủ 5 tiếng, ngày ít như hôm nay thì được khoảng 3 tiếng nên việc trong 2 ngày đọc 2 cuốn trên và 2 cuốn chick lit, vẫn đi làm, cơm nước dọn dẹp ổn thỏa là cả chiến công vĩ đại. Tôi phục tôi thật :))
Tôi từng ước chừng là 1 tuần đọc khoảng 4-5 cuốn. Nhưng thời gian gần đây tôi tự chọn sách thì tầm tầm mà bị đọc thì nhiều. Tôi chưa từng nghĩ sẽ làm gì đó mà phải/bị đọc, cuối cùng thì cũng đã tới. Vì vậy tôi bắt đầu chơi trò lướt ván với những cuốn ít quan tâm hehe. Giờ, không biết bao nhiêu cuốn/tuần nữa :))
+/ Mơ như tôi mơ thôi. Giản dị í mà.
Mơ như bao người thì hóa là không tưởng.
Bắt đầu biết nhớ, thường là bắt đầu cho một tình cảm tốt đẹp, đúng không?
Không thể ngủ được!!
EMi

Không có nhận xét nào: