Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

5.11.10

INTO THE WILD

+/ Đang đọc dở Không số phận, chưa thấy có gì xảy ra nhưng hình như có vấn đề gì đấy và Nhã Nam thu sách về.{Edit: Sáng nay ngồi trên lớp đọc Không số phận. Đã tìm ra vấn đề của cháu nó, tr260-261 hệt nhau, 303-304 cũng hệt nhau. Hôm mới có sách, ở bìa sau đã thấy thừa một "của". Không ngờ lỗi hệ thống tới mức phải thu về}. Ngay tức khắc đã alo cho mấy đồng chí và đúng là đồng chí, chúng tớ có cùng quyết định là không phải đổi chi hết.
Chuyển hướng rồi
Đêm Chile
Đường về nô lệ
Bàn về tự do
Chế độ dân chủ-Nhà nước và xã hội
Tường lửa
Tìm trong hoang dã
( Tôi luôn muốn được như Alexander Supertramp :). Đây là lần đầu tớ đọc, còn film thì xem không biết bao nhiêu lần rồi ( mà không thấy chán ). Ngồi đọc mà cứ cảm giác như có bản ost Guaranteed vang lên ấy.
+/ Ờ, nhớ tớ thì ra ngoài này chơi đi. Tầng 5 đang bỏ không đấy :))
Thông báo với cậu là thứ 5 tuần sau, chị Trang của chúng ta sẽ Nam tiến thăm người yêu sau hơn 1 tháng xa cách. Chuyến đi kéo dài độ 1 tuần :)). Tớ thì không thu xếp đi được vì tớ đang gặp rắc rối với trường lớp và thầy cô :))
Có lẽ đầu tháng 1 cậu nên bay ra đây, tớ kết hợp đi chơi và đi công chuyện trên Sapa ấy mà. Hiểu hem hehehe
+/ Dạo này Thủy cũng đi học sáng. Bọn mình gặp nhau trên đường mà chỉ hihi haha vẫy tay với nhau. Thủy kêu Tú gầy đi nhiều, Thủy nhìn mà thương cứ hoe hoe mắt làm Tú mấy ngày nay đã dậy muộn lại còn phải đi đường khác. Mà đi đường khác thì Tú hay bị bò lạc.
Sáng nay cô giáo gọi lên bảng tra bài. Cô bảo muốn gọi rất nhiều người ngồi phía cuối lớp, cuối cùng cô gọi bạn nữ mặc áo đen ( tức là Tú đó Thủy ) vì "nghe chừng bạn này phớt lờ bài giảng của tôi nhất, không thấy nhìn lên bảng". Thủy nói đúng, có lẽ cái mẹt Tú nó cứ lì lì nên tưởng Tú là gà mờ không biết gì :))). Khổ thân cô giáo!
Vì Tú và Cáo vẫn chưa làm hòa nên hôm rồi Tú không có ai đưa đi mua đồ. Mua tặng thôi, Tú phải đứng lên nằm xuống lâu ơi là lâu để hô khẩu hiệu quyết tâm đi đấy. Dù vẫn đi hai mình, nhưng ít ra là Tú cũng tự đi ra shop được, còn nắm thế chủ động mới oai chứ ( thật ra là tại mẹ không biết đi xe ). Nhưng mà đúng là hơi bị hoa mắt và ong ong đầu. Người chạy qua chạy lại, mùi quần áo mới, màu sắc cứ như rừng hoa ấy... Chết mất!
Dù Thủy ồn ào nhưng Tú thương Thủy lắm!

3 nhận xét:

Thao Linh nói...

ôi trời, cậu và chị Trang giận nhau chuyện gì thế?

Hóa ra tầng 5 ko cho thuê ah? làm tớ cứ thắc mắc là ko nghe cậu nhắc đến người ở trọ.

Hic, hôm nay tớ vừa chuyển tất tần tật những thứ còn lại ở SG để về quê rồi, làm sao mà lên gặp chị Trang đây nhỉ?

Em Thủy đi học trường nào thế, cho tớ bravo em ấy nhé, tinh thần rất đáng tuyên dương, hehe.

Cậu cố gắng ăn nhiều vào để bớt gầy đi nhé!!!miss u!!!

EMiDelicate nói...

ừa, tầng 5 để không, vậy mà báo hại tớ chuyển bao nhiêu là sách từ tầng 5 xuống 4. Giờ, tầng 4 chật thì sách mới có lại phải mang lên 5. Nẫu hết cả người!
Chuyện giận chị Tr là chuyện linh tinh thôi, tại quan điểm ngày càng cách xa nhau nên rất khó thỏa hiệp. Nhưng nói chung là không có gì.
Em Thủy thì đi học thêm lớp kế toán thôi. Cả hai vợ chồng cùng đi nhá :)
Nếu tiện thì cậu lên Sg thôi, việc dưới nhà cậu tốt ko?

Thao Linh nói...

ah, hôm qua, đanh đá cô nương là tớ, đã quạt cho 1 ông trong xóm một trận tơi bời hoa lá ví tôi dám nói xấu cha tớ ngay trước mặt tớ chứ, điên hết cả người :))

Um, công việc thì cũng đơn giản thôi,chẳng có gì to tát hay mệt nhọc hết àh, để tớ sẽ tranh thủ xem tớ có lên SG được hôm nào không đã, dạo này tớ phải "canh chùa" cưng ah, chẳng đi đâu được hết :)