Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

19.11.10

+/ Tôi không kinh qua nhà trẻ, mẫu giáo. Tót một cái là vào lớp 1 luôn. Nếu tính số năm đi học thì tới thời điểm này là cũng khoảng 20 năm, chưa kể có năm chồng chéo học vô thiên lủng luôn. Cô giáo Tâm, dạy Toán và cũng là giáo viên chủ nhiệm của tôi năm lớp 8 và 9 chính là người mà tôi sẽ nhớ mãi khi nhắc tới chủ đề trường lớp-thầy cô với tất cả kính trọng.
+/ Sáng nay đã nhận được giấy khen, nhưng cái mong nhất là tiền học bổng thì chưa thấy. Sao lại vô duyên thế chứ?
Sắp kết thúc thêm một kỳ học nữa. Tôi vừa nhẩm nhẩm thì kỳ này mặc dù đã hạ quyết tâm nói KHÔNG nhưng rốt cuộc là tôi vẫn đi thi hộ 2 phát. 1 vì vui vẻ, 1 vì chỗ quen biết. Tóm lại thì có xu như bình thường, lo ngại ở chỗ là rất dễ bị đuổi học. Mà tôi thì không muốn bị đuổi ( ít ra là trong năm nay ).
Sang tuần có 6 ngày đi học thì cả 6 ngày đều kiểm tra lấy điều kiện thi. Lại toàn kiểm tra vào tiết 1. Mong sao tôi mở mắt được trong suốt quãng đường đến trường. 2 ngày nay đều vào lớp khi chuông hết tiết 1. Khi bật dậy khỏi giường đều chỉ mặt con mà quát "Meo, sao con không gọi mẹ dậy?". Mặt thằng meo cứ đần thối cả ra :))
Tôi cũng lại vừa hạ quyết tâm là sẽ đọc truyện với chơi linh tinh hết tuần này. Nhưng như bao thứ tôi đã từng hạ quyết tâm, chắc chắn một điều là đâu sẽ lại vào đấy cả thôi. Như chưa từng quyết tâm :p
20/11 có không khí thế thôi, chứ tôi không thích chủ đề trường lớp-thầy cô nhiều cho lắm! :pp
+/ Tôi lại được tặng thêm một Lại chơi với lửa nữa. Tức là đang có những 3 cuốn :)
Tính tự vấn trong các trang viết của Linda Lê cao hơn rất nhiều so với nơi đây. Và vì vậy có ối kể ôm( gậm ) nhiều khối căm hờn :))
Sáng nay ngồi đọc Đêm Chile. Chẳng hiểu sao mà I'm in no mood. Thế là quay sang nghịch móng tay.
Điểm lại thì ngày học 4 tiết. Đi muộn 1 tiết. Ngồi trong lớp 3 tiết thì 2 tiết đọc truyện, 1 tiết nghịch móng tay. Nếu giáo viên dạy hay như thầy giáo già dạy toán tài chính thì tôi có loay hoay không nhỉ?
Kết quả thế này

Vừa nhìn lại cái phòng. Đúng thật là rất bừa bộn. Đi học về là cắm thẳng cả giày trèo vào chỗ ngủ, gạt gạt chân, 1 chiếc dưới góc tường còn 1 chiếc thì tay ném lên chỗ sách vở. Phòng bụi bẩn đến mức mèo đi đến đâu là để lại luôn dấu chân ở đấy. Gối ngủ cũng có dấu chân mèo luôn. Còn cái tủ quần áo mới hãi cơ. Thay đồ trong nhà tắm thì không sao vì thay ra rồi sẽ vào máy giặt luôn, nhưng mà thay ở tầng 4 thì 100% là quần áo bụi bẩn được ném chung với quần áo sạch. Đến khi tìm quần áo mới ấy, là nhảy thẳng vào tủ rồi vòng cả 2 tay mà kéo chúng xuống sàn. Lựa lựa một chặp thì ném sang góc xa xa, rồi dùng hết sức mà hây aaaa bốc chúng lại, nhồi vào chỗ cũ. Mở ra ối người chết bẹp :))). Chỗ duy nhất ngăn nắp chắc là phòng đọc sách.
Vừa có ý tưởng lóe sáng như tia chớp. Là trong tháng thi cử, sẽ cai net và các văn bản ngoài giáo trình. Đóng cửa phòng đọc sách để ôn luyện :d.
Tôi không thích xem TV nhưng thói quen là cứ để nó í éo cho có tiếng động, nhưng quả thật là gần 10 ngày nay không nghía TV vì thường là về tới nhà TV đã bật sẵn, và người bật TV thì lại đang đi vắng. Tự do muôn năm!

2 nhận xét:

Unknown nói...

Gần là móng tay nàng, xa là bức Nụ hôn :)

EMiDelicate nói...

bức ấy là tranh ghép đó cưng :)