Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.8.10

LAMENTOS


"Mưa rả rích đêm ngày. Mưa tối tăm mặt mũi. Mưa thối đất thối cát."
Dọn từ tầng 5 xuống 4 mà buồn rưng rức. Đã thế lúc bỏ sách từ trên giá tầng 4 xuống để xếp lại còn bị đổ giá, suýt chết bẹp. Một cách bài trí xuẩn ngốc của bà chị cả. Haizzz.
Đã dọn trống trơn cái tầng 5. Bỗng nhiên thấy nó vang vang lạ lùng, đúng thể một cái phòng trống. Vấn đề phát sinh lúc này là để đâu bây giờ? Ở tầng 5 có 2 cái giá, thời gian gần đây vì giá chật nên đã có ý định đóng thêm cái nữa. Rồi thì cứ thi thoảng cho quyển gì lên giá thì lại phải vứt bớt tập photo tài liệu học đi chỗ khác. Giờ thì tất cả phải chất chồng vào 1 cái giá. Nóc giá chất thêm 7 chồng sách kịch trần luôn. Nói gở chứ mèo con ngu ngốc của mẹ mà có nhảy lên nghịch, nhỡ rơi vào đầu mẹ thì dễ chừng mẹ biêng luôn quá.
Bư nhắn tin bảo đang dọn ah? Đừng chán gì nhá!
Trả lời Ừ. Ko chán gì.
Thời tiết thế này. Tâm trạng thế này. Có gợi ý 3 bản cho các bác. Đều của X-Japan. Không hit đỉnh. Nhưng hợp cảnh hợp tình hợp lý; Crucify my love. Endless rain. Forever love ( Nhục quá thể, TV thì bật mãi mới lên-mà hàng ngon đấy. Laptop thì chắc phải cài lại. Điện thoại thì vừa được uống nước nho cách đây 2' xong )
Vừa rồi vác đàn guitar xuống tầng, thay và lên lại dây. Ngập ngừng. Ngập ngừng. Mới thấy tay mình ngượng ngùng làm sao. Cái đàn này của Nguyên. Nguyên người Sài Gòn. Chưa từng biết mặt. Nguyên là bạn thân Phước. Phước nói Nguyên thường mang đàn ra chơi vào những ngày mưa. Nguyên hát giọng khàn rất hay. (Tự nhiên nhớ lại những lời Phước kể, mình hình dung cái giọng của Bob Dylan trong A hard rain's a-gonna fall ). Nguyên mê Doom, thi thoảng phê rock phê thuốc thì lắc đến mức ngã lăn quay vì chóng mặt. Vào một ngày mưa gợi cho lũ bạn hình ảnh thằng Nguyên đang ngồi ôm đàn hát như Kurt thì Nguyên nhảy lầu. Đàn của Nguyên được Phước vác ra Bắc. Giờ, nó ở nơi mà Tú chưa từng nghĩ Nguyên ạ.
Xõa đi. Hôm nay cả ngày Uaral. Trừ khi có gợi ý gì hay hơn!

Không có nhận xét nào: