Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

4.8.10

ESCAPE THE SUN

+/ Hãy bắt đầu từ Bởi vì Winn-Dixie. Tôi bắt đầu thích những cuốn thiếu nhi chữ to, mỏng mỏng, ( có tranh vẽ nữa thì tuyệt ). Dạo này bắt đầu ngại ngại đọc những gì nhiều trang.
Nếu tôi được ăn kẹo Littmus Lozenge, vầng, loại kẹo ngoài vị ngọt còn có vị của nỗi buồn. Nếu tôi được ăn, tôi e kẹo sẽ không còn ngọt. Nó mang vị nhạt và im ắng.
+/ Bí ẩn nhà Frontenac ( Le mystère Frontenac )-François Mauriac
Đọc mãi mới xong, nhưng nhiều lúc lại làm mình nhớ tới Mặt trời nhà Scorta.
+/ Cô gái chơi dương cầm mới được Bách Việt tái bản. Như đã nói, nhiều cuốn nằm trong ngược dòng thời gian của tớ. Nói thật Tình ơi là tình tớ không khoái. Cô gái chơi dương cầm tớ cũng không khoái.
Ngày trước vì không được đọc Cô gái chơi dương cầm, tớ đành xem The piano teacher. Phim tớ cũng không khoái. Chắc tại diễn viên không đẹp. Tớ vốn hảo ngọt mà :))
+/ Vụ Cúc Cu ấy. Ban đầu là tớ đọc Bay trên tổ chim cúc cu. Đọc xong thì hôm sau tớ xem phim. Xem xong thì tớ quay lại đọc lần 2. Ờ, thế mà tớ vẫn rất khoái, mà khoái cái anh diễn viên trong vai R.P.McMurphy mới nẫu chứ :))
PS: Tôi muốn được như Alexander Supertramp
Tôi là Alexander Supertramp. Được vậy thì tuyệt :(

Không có nhận xét nào: