Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

16.8.10

AVOID THE SUN

Thế là đã đi học được 1 tuần. Thật là kỷ lục khi kết thúc 1 tuần đi học chỉ với 1 lần dậy muộn ( vẫn vào lớp đúng giờ ) và 1 lần dậy muộn vào lớp sau chuông kêu 2 tiết. :))
Tạm thời thì sẽ có 6 môn, môn nào cũng củ chuối cả. Giáo viên thì có môn của thứ 5 là đã kinh qua. Hôm rồi em H nói nhỏ vào tai bảo:"Chị ơi, ông thầy này lên Lào Cai nhà em thì toàn đi chơi gái thôi" etc. Sao người ta cứ trầm trọng hóa những việc rất đỗi bình thường thế nhỉ? Nam nữ thanh niên đến độ tuổi trưởng thành mà quan hệ trước/ngoài hôn nhân cũng rầm rập kêu la. Ơ, thế không cho người ta giải quyết sinh lý, tình cảm à? Sao không có khẩu hiệu tự do tình dục đi kèm tình dục an toàn mà cứ rầm rập làm cái khỉ gió gì không biết nữa?
Không biết là tại nắng quá hay bụi quá mà đi học luôn luôn trong tình trạng không thể mở được mắt ra. Nhiều hôm ấy à, toàn những lim dim với tự động viên là mình sẽ chỉ thư giãn 1s thôi. Chết mất!
Mấy hôm rồi mất net. Hôm nay vào láo nháo tí thôi. Căn bản là cũng tại bị chị lớn nói mấy câu chạm tự ái hão của tớ nên tớ giận, tỏ vẻ không thèm ở nhà, hôm qua chị nói mới biết mất net mấy hôm rồi. Hôm ấy tức quá, cứ thế mà hu hu khóc thành tiếng nói là em có để bụng, có giận. Nói xong quay mặt vào trong thút thít rồi ngủ khì đến giờ đi làm luôn. Cũng may thế nào mà tối hôm ấy đi làm được bác chủ cho một lúc 5 cuốn của Dương Thu Hương ( photo thôi ) và cho xem bản gốc đã nát bươm ra nữa. Thế là cứ cười tủm tỉm trên đường về, phải cái là đeo cặp hơi bị lệch vai. Về đến nhà thì lại mặt nặng giả bộ luôn. Thế mới ác :P
Thôi, tặng các đồng chí 1 gợi ý cho thời gian này. Đó là Lược sử máy kéo bằng tiếng Ukraina ( Marina Lewycka - Hồ Thanh Aí dịch ). Cuốn này vừa lạ lạ vừa ngon miệng. Hô hô, chẳng hiểu mắt mũi thế nào mà lúc mở sách ra tớ lại đọc là Hồ Anh Thái dịch cơ nhá! Nẫu thật.
Có thể cân nhắc đến Ngọt như cafe ( Ngô Thị Kim Cúc ). Tiểu thuyết Thở sâu ( Trần Thị Hồng Hạnh ). Thi thoảng cập nhật VN tí.
1 cân nhắc nữa là Vào một đêm không trăng ( Đới Tư Kiệt ). Tớ mới đọc có 2 cuốn của bác này Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa với Mặc cảm của Đ. Cuốn này thì mới có ý định thôi.
Dạo này các quy tắc/ ý định và tớ gần như/ hoàn toàn không có mối liên quan nào cả. Buồn thế chứ!

Không có nhận xét nào: