Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

20.7.10

TÔI MUỐN NGHĨ VỀ THẾ GIỚI ĐỒNG NHẤT

+/ Chính là thế giới trong Người truyền ký ức.
+/ Dạo này bắt đầu ngại ngại đọc những quyển dày. Chắc sau Những kẻ thiện tâm rồi nối tiếp Du khách bất đắc dĩ luôn nên có triệu chứng ợ ợ
Thế nên đọc Nhắt Stuart thì thấy khoái lắm.
+/ Ở lưng chừng thời gian có một giọng điệu lạnh như không. Thế mà có lúc đang đọc lại phải ngừng để nhìn trời.
+/ Nói chung là tớ có rất ít thể loại tập truyện ngắn thế giới. Eva và 23 Adam (Vũ Đình Bình chọn dịch) mua dạo mới đến cửa hàng làm, nhìn thấy có mấy nhà văn mình thích thì cũng hí hửng. Chẳng hiểu sao về đọc được mấy truyện ngắn thì để đấy. Gần đây mang ra tiếp tục mà mãi chưa kết thúc. Vì độ cẩu thả quá kinh. Thật là hãi.
+/ Utopia Địa đàng trần gian thì vẫn đang dở đây.
+/ Bên Bách Việt mới có Mùa hè (Edith Wharton), Cô gái chơi dương cầm ( có chỉnh sửa bản dịch) thì chưa thấy gì.
+/ Chỉ có mấy năm làm ở Viện, trong khoảng thời gian không đọc ấy thì đã trôi tuột đi rất nhiều cuốn sách hay. Giờ, cứ như ngược dòng thời gian ấy :((
PS: Tóm lại là tớ đang chơi ghép hình bộ 1000 pcs. Cứ gọi là hehe
Không đọc thì xem. Không xem thì nghe. Không nghe thì sudoku. Mãi cũng chán nên tớ quay lại với trò ghép hình.
Đang thấy thương thân lắm. Lúc này phải nói là tôi không sợ chết. Tôi sợ sống.

Không có nhận xét nào: