Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

24.1.10

+/ Vừa rồi ngồi sấy tóc tự nhiên nhớ tới anh chàng nhân viên bán hàng của Adidas ( gian hàng ở Vincom ). Tại sao lại tự nhiên nhớ ra ý ah? Vì lâu lắm rồi mới có người nhìn mình với ánh mắt như thể: Tôi có biết cô đấy. Rất hân hoan làm mình cũng muốn hỏi là: Em đã từng gặp anh chưa? Người người dừng ánh mắt ở bạn thì tất nhiên nó là chuyện bình thường nhưng cái cách anh ta nhìn mình thì nó có gì đấy hân hoan hiếm thấy. Ngay cả khi mình đã đang xuống thang trượt, có cảm giác ai đó nhìn theo, ngoái lại thì vẫn anh ta nhìn theo mình với ánh mắt cười. Nói thật, hôm đấy tớ phải vào WC để kiểm tra xem mặt mũi đầu tóc quần áo thế nào? Dĩ nhiên là tớ vẫn như mọi khi, không trang điểm gì và cũng không lôi thôi, luộm thuộm gì.
Vì ánh mắt lạ ấy mà tớ nhìn thẻ nhân viên. LVD.
Hôm qua, vừa accept 1 bạn trên yahoo tên là LVD. Có mối liên quan nào ko ta?
+/ Cuộc đời có rất nhiều chuyện buồn cười. Riêng cái cuốn Hậu hắc học, tớ đã photo 1 lúc những 5 bản vì trong 1 thời gian ngắn cách đây chừng 1 năm. Có tới 2 bạn gửi mail muốn mượn cuốn ấy. Tất nhiên là sau khi nhận bản photo không trực tiếp từ tớ, mà qua mama tổng quản thì 2 chàng này gọi điện, nhắn tin, mail miếc rối rít cảm ơn. Bẵng đi gần 1 năm trời, hôm nay anh chàng sunflower ấy nhắn thế này: Cuối cùng cũng tìm lại được em, cô nàng Hậu hắc học ah :D
Ngất xỉu!
+/ Và đây là 9 cuốn của thời gian này
1. Con người là gì?
2. Biển và chim bói cá.
3. Đi! Đây Việt Bắc!
4. Thế giới là một cuốn sách mở.
5. Mình nói chuyện gì khi mình nói chuyện tình.
6. Thế mà là nghệ thuật ư? ( lâu lắm rồi mới thấy 1 cuốn có kèm tờ đính chính. Chắc phải từ thời còn mua sách giáo khoa ngay vào ngày đi họp phụ huynh, tức từ thời một ngàn chín trăm hồi đó )
7. Coraline
8. Chuộc tội
9. Frankenstein ( ngay từ lúc nhìn thấy cái bìa sách nhỏ tí trên net, cuốn này làm tớ liên tưởng tới 1 film làm tớ rất chú ý, tiếc là chỉ xem có 1 đoạn lúc cái anh chàng dị dạng góp nhặt ấy ngã gục và khóc một cách tuyệt vọng trên mặt băng tuyết. Là tớ chỉ biết miêu tả vậy, chứ thật ra đấy là hình ảnh tớ khó quên đấy! Không biết có đúng với mình liên tưởng giữa film ấy và cuốn này không? )
+/ Lại nói về cái sự chú ý song không có ý ghi nhớ để tìm hiểu. Đó là tớ thích cái cô bé diễn viên đóng The secret garden lắm! Hôm nay, sau 1 giấc ngủ và mở mắt lúc 7h tối, ngái ngủ tớ xem 1 film trên HBO, có cô bé gì mà có năng lực siêu nhiên chiến thắng bà hiệu trưởng độc ác ấy. Film hiện đại mà như chuyện cổ tích kết thúc có hậu ấy. 2 cô bé này có vẻ giống nhau, ko biết có là 1 hay ko? Là 1 thì gu của tớ cũng ổn định đấy chứ. Mà là 2 thì có lẽ tớ thích khuôn mặt bé gái kiểu vậy :)
+/ Sau khi đọc xong Lời hứa lúc bình minh. Chẳng hiểu sao mình lại rất hay nói kiểu bi hài. Đến mức làm 2 con bé cùng lớp phun cafe vào thẳng mẹt vì sặc. Chắc phải nói là đã rất tiếc vì ghé blog đồng chí Cao NL muộn nên định hướng đọc mới chậm chạp đến vậy :D
+/ Ơ hay cái cuộc đời này :D. Hóa ra film ấy là Cô bé Matilda. Thảo nào thấy quen quen, hehe nằm trong chuỗi của Roald Dahl mà :)

2 nhận xét:

Midori nói...

Tớ đọc truyện cô bé Matilda rồi :D

EMiDelicate nói...

để tiếp nối cái comment của cậu, tớ sẽ viết hẳn 1 entry :)