Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

28.10.23

múa.bay




hoa sao trên giàn phần lớn đã kết thành quả, sẽ cố nhớ để thu hoạch hạt; Tết xong đi leo núi còn mang các hạt giống lên đỉnh vãi ra các triền


những ngày không đọc sách tôi thường ngồi xem trượt băng nghệ thuật mê mải, tôi thích nhìn nữ hoặc nam nữ trượt đôi, hiếm khi xem trượt băng nghệ thuật nam; thường sau mỗi ngày xem chừng 2 tiếng như thế, tôi ngủ và mơ mình đọc một cái gì đấy trong giấc ngủ, thường là tôi nhớ nội dung mình đọc trong mơ, chúng in thành ký ức hình ảnh, thậm chí ở ngôn ngữ mà tôi không biết tôi tỉnh dậy vẫn có thể lần mò gõ từ điển để luận xem mình đọc gì. Hôm qua tôi xem nhiều hơn, hậu quả là 

trong mơ một người đáng tin cậy đưa cho tôi 3 quyển tiểu thuyết và tôi đọc chúng; tỉnh dậy tôi chỉ còn nhớ mình đọc 3 quyển; trong mơ mình còn nhớ mình muốn viết gì nói gì về chúng, mà tỉnh dậy thì chỉ còn hình ảnh trang cuối cùng của 1 trong 3 quyển in vào trí nhớ; ngay sau dấu chấm hết, tôi thò bút viết: [không ... ...]


sáng nay đứng trên vườn, không nhớ thêm được gì. Gần đây biết trong số những người quen có người biết trượt băng, tôi ngưỡng mộ vô cùng, dù họ chỉ trượt chơi chơi chưa hề gắn với twist, time on air, fly camel spin etc. một bộ môn thật mê hoặc, nó ôm tham vọng của người múa và, có lẽ, kẻ bay; trách sao ngày nào xem nhiều, tôi cũng mơ mình đi lạc giữa các văn bản ngôn ngữ

Không có nhận xét nào: