Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

9.6.20

khoảng lề


[treo]

có một lần tôi mơ, trong giấc mơ các ghi chú về sách của tôi toàn các con số; thật ra việc này là thường xuyên với tôi, tôi ôm đồm nhiều việc quá nên không đủ thời gian làm những thứ mình muốn làm, ghi chú trong điện thoại, laptop của tôi ngồn ngộn, chưa kể các từ khoá mỗi khi nảy ra trong đầu tôi ghi vào sổ vào các nơi để tiếp tục tìm hiểu etc.; nhưng trong giấc mơ, tôi đăng ghi chú toàn con số lên các trang để lưu bài, việc này thì khác tôi hoàn toàn, vì tôi chả bao giờ thế, chưa thế bao giờ

khi mơ giấc mơ như vậy, tôi tỉnh dậy cứ tủm tỉm cười mình mãi, rằng chả nhẽ có ngày mình lút đầu thế hay sao

ờ thế rồi đúng thế đây. Tên bài 'khoảng lề' có, bắt đầu từ đâu có, các đầu mối khai thác lại và tiếp có, ý từ các trích dẫn có... có hết; nhưng lút đến mức không hoàn thành

thật ra muốn hoàn thành vào 19/5-20/5-21/5, 3 ngày đó ngày nào cũng đẹp, sinh nhật của hai người luôn, nhưng chả biết sao không nhúc nhích được, có lúc thần kinh ló chỉ đạo cơ thể đóng băng thế đấy; lỡ rồi, thôi đành để thế 🙂

vậy là đã hơn 10 năm, kể từ lần đầu tôi đọc Romain Gary :)




Không có nhận xét nào: