Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

2.9.12

Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình

Đầu tuần rồi bố tôi nhập viện, đi khám và cuối cùng phải mổ. Cũng nhiều bạn bè cũ nên dù chưa có giường nằm, cũng đã được bác sĩ thông qua mổ. Vừa xuất viện hôm thứ 5.
Tôi hơi mệt mỏi tí vì cảnh có người nhà nằm viện.
1, Chiều thứ 5 đi Fahasa ngoáy được 3 quyển, mới đọc Kỳ nghỉ của mỗi người ( Nguyễn Thiên Ngân ). Đây là cuốn thứ 3 tôi đọc của nàng này. Thi thoảng tìm cảm giác buồn bảng lảng, cứ như tìm về những năm chưa già như bây giờ :))
2, Tối thứ 6 đi Đinh Lễ, ngoáy được nhiều cuốn đang mong. Mới xong Em làm ơn im đi, được không? ( Raymond Carver ). Có mấy blog tôi theo dõi thường xuyên nên tôi biết là sẽ sớm được đọc. Qủa đúng vậy. Có chừng 6 lỗi typo, ngoài ra chưa thấy vấn đề gì. Hoặc cũng do sẵn thích rồi, nên không tránh khỏi chủ quan :))
3, Qua vừa đi cafe nhạc sống, uống tá lả cocktail, êm ru và dịu ngọt. Về tới nhà gần 1h sáng, chẳng cả thay đồ, cứ lăn ra ngủ. 7h sáng dậy, quần jeans áo pull, thắt lưng vẫn đang cởi dở. Có cảm giác ngủ rất sâu.
Làm sao có thể sống nếu không đi tu, phát điên hoặc là chết?

Không có nhận xét nào: