Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

21.9.10

SOMETHING IN THE WAY

+/ Lúc còn bé (:)) được xem A home at the End of the world thì xốn xang lắm nhá!
Đến bây giờ được đọc dưới nhan đề Tổ ấm nơi tận cùng thế giới (Michael Cunningham) thì cũng được đấy nhá!
+/ Đã từng nói là thích những truyện tình mà kết thúc không hậu. Thế nên đã mong là Cưỡng cơn giớ bấc (Daniel Glattauer)chỉ có một phần. Ai dè là có hai. Và đã có hai thì cũng cố mà đọc xem thế nào, vì cũng mỏng mỏng thôi mà ( gần như bỏ cuộc với những cuốn dày dày ). Và đọc đến hết cuốn Con sóng thứ bảy xong thì mới nhận ra rằng mình đọc rất ít thể loại tình cảm anh anh em em. Dù đôi khi hành động sến rền rệt :))
+/ Đi làm về lúc 22:30. Ăn tối rồi rửa bát. Rồi chiến đấu với 6 phương pháp phân tích tài chính dự án đầu tư, gần 40 dự án, các loại máy bê tông tự hành... Đầu óc giờ cứ gọi là quay mòng mòng, nhưng mà nằm lại không ngủ được, đọc sách thì mắt rất mờ ( e chừng là sẽ phải mang kính khủng hơn ).
Tối nay ở chỗ làm, con nhận được tin nhắn của bố. Con buồn. Bố thật vô lý.
Bố biết con dễ bị suy nghĩ vì những điều như thế. Vâng, nên những câu hỏi ấy luôn là con phải nhận. Con có được phép trả lời bằng một tin nhắn không ký tự không?
+/ Sáng nay trên đường đi học. Bé vẫn gà gật ngủ. Áo trắng đồng phục vạt ở trong, vạt thò ra ngoài, miệng vẫn còn hoen vệt kem đánh răng trắng trắng. Tay thì ôm khư khư cốc mỳ ăn liền. Mẹ bé quàng tay ra sau đập đập. Bé bừng tình như một cái máy và tiếp tục nhai. Lúc ấy chị mới nhận ra rằng thật ra là bé ngủ gật trong khi nhai. Và rất phục bé vì có thể vừa ngồi sau xe mẹ vừa ăn mỳ.
Hôm nay bị bé dẫn dụ đi theo. Để rồi biết là đi học muộn chỉ vì cậu bé gà gật nhai mỳ.

3 nhận xét:

Thao Linh nói...

bố lại nhắn là: Tú ơi, bố buồn lắm, con đi làm mãi chẳng ai tâm sự với bố, hay là con nghỉ làm? :((

EMiDelicate nói...

cũng là việc đi làm của tớ đấy nhưng mà rất rất vô lý. Thôi, không nói nữa. Ra ngoài này chơi đê :))

Thao Linh nói...

hihi, chẳng hiểu nhà tớ xây xong hợp phong thủy với tớ hay sao áh, tớ cứ ở miết trong nhà chẳng chịu đi đâu, ra ngoài đấy chơi thì chắc phải lâu lâu đấy, dạo này cưng suy nghĩ nhiều quá, thương cưng lắm, cố gắng nhé!