Over and over I whisper your name. Over and over I kiss you again
TT&NT

26.6.10

+/ Khép lại Người chậm.
Cải thiện VHVN bằng Vắng mặt (Đỗ Phấn). Chẳng hiểu sao lại có cảm giác rất nuột song lại vụn vụn tã tời. Nhưng vẫn thấy thích Vắng mặt hơn Tiền định (Đoàn Lê). Có lẽ mai sẽ tranh thủ ngó ngàng đến Thể xác lưu lạc.
+/ Cái dạo xem The Last King of Scotland thích cái anh James McAvoy thế. Đến Atonement vẫn thấy thích. Nhưng đến Wanted thì đỡ thích đi nhiều :(
+/ Người đàn bà trong cồn cát (Kobo Abe) chưa thấy dân tình nói gì nhỉ? Cuốn đấy được đấy chứ :(
+/ Dạo 1/6 vừa rồi tự thưởng cho mình Tàu tốc hành Bắc Cực. Đến một lúc nào đấy tớ cũng thôi cái trò nhìn lên trời và reo lên "Bố ơi, bố nhìn này, ông trăng đi theo con suốt suốt" và cũng thôi cái trò ấp cái viên bi đá to tổ bố để nó nở. Mình luôn thấy nó lớn lên từng ngày còn mọi người lại bảo :"Ngỗng ơi, nó là viên bi đá".
Có vẻ ít người chú ý tới Tàu tốc hành Bắc Cực :(
Đến thời điểm nào đấy trẻ con từ bỏ những điều trong trẻo và cũng có thể những điều trong trẻo dừng lại(từ chối) để những đứa trẻ bị đầu độc trong cái hỗn mang hiện tại này rời đi miền khác?
Giá mà cứ trẻ con mãi được nhỉ? Cứ kiểu 9h sáng nghe nhạc phim Tây Du Ký là có đang O tròn như quả trứng gà cũng loằng ngoằng cho xong để cô giáo chấm điểm. Chạy về nhà thật nhanh để gặp Ngộ Không.
+/ Thôi, mình chỉ là người đọc bình thường. Chẳng quan tâm quái gì tới biên tập với biên tiếc, bản dịch với bản diếc. Thôi, cứ có sách Tiếng Việt thân yêu cho mình đọc là được rồi. Tất nhiên là đừng như bên VHTT.

5 nhận xét:

Midori nói...

Cậu đọc toàn sách lạ lạ nhỉ? :)

Lâu rồi ko gặp. :D

EMiDelicate nói...

ừa, lâu :))
hôm bữa tớ ngã xe đau muốn khóc mà nhận được tin nhắn của cậu khen tớ mạnh mẽ...haizzz đang mếu máo mà chẳng dám khóc đấy :))
ra đây chơi đi :p

Midori nói...

uh, là tớ thấy cậu mạnh mẽ thật mà.
Vượt qua nhiều biến cố mà vẫn như ngày nào.

Nghĩ tới Deli là tớ thấy mình cần phải thay đổi. :)

Ừa, sẽ ra ngay khi có thể mà.

EMiDelicate nói...

cậu đừng thay đổi gì. Tớ thích cậu ngây thơ, hiền hiền như dạo đầu tiên ấy ( dạo chưa biết LD ).
Tớ thích lúc ấy vì ...tớ gọi nó là cái giai đoạn vẫn mập mờ đi dò dẫm và tìm hiểu tại sao ta lại là ta :))

Midori nói...

:) uh, cảm ơn cậu!